Quảng cáo

Harry Kane chính thức phá vỡ im lặng về chuyện tương lai

Thứ năm, 20/05/2021 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Chia sẻ trên trên chương trình The Overlap cùng cựu danh thủ Gary Neville, thủ quân ĐT Anh cho hay:

“Tôi nghĩ rằng mình chắc chắn phải có một buổi nói chuyện với lãnh đạo đội bóng. Đó sẽ là thời điểm mà tôi cần suy nghĩ và có một cuộc trao đổi trung thực với chủ tịch Levy”.

harry-kane-08195075
Harry Kane trong máu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Chân sút 27 tuổi cho biết thêm: “Tôi không chắc về diễn biến của cuộc trò chuyện đó. Tuy nhiên, ông ấy có thể sẽ muốn bán tôi. Có thể ông ấy nghĩ ‘nếu có thể kiếm được 100 triệu bảng từ thương vụ này, thì tại sao lại không chứ?’. Trong hai hoặc ba năm tới, có lẽ tôi sẽ không có giá cao như vậy”.

“Tôi không muốn phải hối tiếc ở cuối sự nghiệp. Tôi muốn trở thành người giỏi nhất có thể. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ gắn bó với Spurs trong phần còn lại của sự nghiệp, tôi cũng chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ chia tay đội bóng…”

Hiện tại, Harry Kane vẫn còn 3 năm hợp đồng với Tottenham, tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano, cuộc gặp mặt giữa chân sút 27 tuổi và BLĐ đội bóng sẽ sớm được diễn ra. Ngôi sao người Anh được cho là muốn chinh phục những đỉnh cao mới và giành những danh hiệu trong phần còn lại của sự nghiệp. Man United, Man City, Chelsea hay Real Madrid đang được xem là những đội bóng muốn có được chữ ký của Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè này.

MU chốt xong lương và thời hạn hợp đồng với Harry Kane

Aguero tin Messi sẽ ở lại Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Harry Kane Harry Kane rời Tottenham Tin chuyển nhượng
Xem thêm