Quảng cáo

HLV Xavi gây bất ngờ khi chỉ ra tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ ba, 01/03/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Xavi của Barcelona đã lên tiếng chỉ ra tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Theo đó chia sẻ với Marca, HLV Xavi của Barcelona đã có những lời khen ngợi đặc biệt dành cho tài năng trẻ Pedri. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng, ngôi sao sinh năm 2002 đang là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

“Pedri thật tuyệt vời. Cách cậu ấy đọc trận đấu, di chuyển giữa các tuyến, chạy chỗ sau lưng các tiền đạo. Pedri gợi cho tôi rất nhiều về Iniesta. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào tài năng như vậy”.

“Pedri cảm nhận thời gian và không gian hoàn hảo. Việc đọc trận đấu tốt giúp cậu ấy thi đấu hay hơn. Ba người theo kèm cũng không lấy được bóng của Pedri, đó chính là tài năng của cậu ấy”.

pedri hay nhat the gioi
Pedri được HLV Xavi đánh giá cao hơn De Bruyne, Modric (Ảnh: Internet)

“Khi Pedri có bóng, tôi quan sát và nghĩ xem cậu ấy sẽ lựa chọn phương án nào, cậu ấy đã cải thiện qua từng pha bóng. Có nhiều ngôi sao xuất chúng như De Bruyne hay Modric, nhưng nói về tài năng thì Pedri mới là người hay nhất thế giới”.

Ở thời điểm hiện tại, Pedri đang được xem là tương lai của Barcelona thời kỳ hậu Lionel Messi. Trong mùa giải năm ngoái, tài năng người Tây Ban Nha đã chơi 52 trận cho đội chủ sân Camp Nou và cùng đội bóng nâng cao chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Dẫu vậy, trong mùa giải năm nay, Pedri mới chỉ có 13 lần ra sân cho Blaugrana khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì dính chấn thương gân khoeo. Ngôi sao 19 tuổi đã có cho mình 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2021/22.

Gạch tên Salah và Mbappe, Xavi chỉ ra 'chân chạy cánh' xuất sắc nhất thế giới

HLV Xavi chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại hơn ‘Vua bóng đá’ Pele và Maradona

Ramos muốn vô địch Champions League cùng với PSG
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xavi Pedri Barca
Xem thêm