Quảng cáo

Khabib liên tục bị Ferguson réo tên trước truyền thông

Thứ hai, 19/04/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Tony Ferguson tiếp tục lên tiếng kêu gọi Khabib Nurmagomedov thượng đài, bất chấp việc “đại bàng Nga” đã giã từ sự nghiệp.

Cách đây không lâu, Khabib Nurmagomedov đã chính thức tuyên bố chia tay UFC sau 9 năm gắn bó. Bên cạnh đó, “đại bàng Nga” cũng xác nhận sẽ không theo con đường huấn luyện mà thay vào đó sẽ chỉ hoạt động với tư cách cố vấn võ thuật.

khabib
Tony Ferguson muốn Khabib thượng đài (Ảnh: Internet)

Mặc dù đã chính thức giải nghệ, tuy nhiên Khabib vẫn luôn bị réo tên gần đây bởi “đổi thủ hụt” Tony Ferguson khi tay đấm người Mỹ muốn giải quyết toàn bộ “ân oán” trên võ đài. Chia sẻ với ESPN, “ông kẹ” cho hay:

“Tôi đang tiến sát đến Khabib. Đó là trận chiến duy nhất mà cha của anh ta muốn dành cho anh ta. Đó sẽ là trận đấu duy nhất mà bọn họ đồng ý. Bỏ chạy đi nào, ký cái tên chết tiệt của cậu vào bản hợp đồng đi Khabib”.

Mặc dù liên tục bị Tony Ferguson nhắc tên trước truyền thông, tuy nhiên, “đại bàng Nga” vẫn tỏ ra khá bình thản: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện trở lại sau tuyên bố giải nghệ. Dana White đã chính thức lên tiếng về điều này và trên thực tế, tôi đã giải nghệ cách đây 4, 6 tháng”.

Được biết, Khabib Nurmagomedov vs Tony Ferguson là kèo đấu bị nguyền rủa nhất UFC khi cả hai đã đặt lịch đến 5 lần nhưng vẫn chưa một lần thượng đài vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

6 triệu USD cho những nhà vô địch PFL World Championship 2021

Lịch thi đấu UFC 261: Kamaru Usman tái đấu Jorge Masvidal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tony Ferguson Khabib Nurmagomedov Võ thuật
Xem thêm