Quảng cáo

Loại Pele và Maradona, Xavi gọi tên cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Thứ sáu, 18/02/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông mới đây, HLV của Barcelona - Xavi Hernandez đã gọi tên cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Vào rạng sáng ngày 16/2 (giờ Việt Nam), PSG đã có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Mặc dù đội bóng thủ đô Paris đã có được một chiến thắng với tỉ số tối thiểu, tuy nhiên siêu sao Lionel Messi vẫn phải hứng chịu những chỉ trích sau khi sút hỏng penalty trong trận đấu này.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Marca, huấn luyện viên Xavi của Barcelona đã lên tiếng bênh vực người đồng đội cũ. Đồng thời, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng cho rằng, Leo Messi hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

messi la cau thu xuat sac nhat lich su
Xavi cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử (Ảnh: Internet)

“Messi thi đấu cho PSG và với danh tiếng vốn có của cậu ấy, việc phải nhận chỉ trích từ người hâm mộ là điều bình thường. Nếu họ chỉ tập trung vào quả penalty hỏng ăn của Messi và chỉ trích điều đó thì không có gì lạ cả” - Xavi cho hay. 

“Tôi luôn dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Messi. Cậu ấy là bạn tôi và cũng vì những điều tuyệt vời cậu ấy đã cống hiến cho Barca. Với tôi, Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, không có sự hoài nghi nào dành cho cậu ấy cả”.

Sau gần hai thập kỷ gắn bó cùng Barcelona, Lionel Messi đã cùng đội bóng giành vô số danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý nhất là cú ăn 6 lịch sử. Ở mùa hè vừa qua, El Pulga đã nói lời chia tay Barca để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong mùa giải năm nay, Messi đã gặp đôi chút khó khăn trong việc thích nghi với đội bóng mới. Dẫu vậy, chân sút người Argentina vẫn để lại dấu ấn với 7 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sa thải Carlo Ancelotti, Real chiêu mộ liền 2 siêu sao cả châu Âu thèm khát?

Cuộc chiến vương quyền ở MU: Ronaldo hay Maguire sẽ đeo băng thủ quân?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Xavi cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử
Xem thêm