Quảng cáo

Huyền thoại bóng đá Anh nói lời ‘tâm can’ về Ronaldo và Messi

Thứ năm, 17/02/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Gary Lineker mới đây đã có những nhận định sâu sắc về hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua.

Vào mùa hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới bất ngờ khi cả hai cùng chuyển đến khoác áo một đội bóng mới.

Trong khi CR7 không hạnh phúc tại Juventus và quyết định trở lại Manchester United thì El Pulga lại vô cùng tiếc nuối khi không thể gia hạn hợp đồng với Barca. Vì thế, siêu sao sinh năm 1987 đã gia nhập Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, vào lúc này cả hai đang gặp những vấn đề về mặt phong độ. Với Messi, anh mới chỉ ghi được 2 bàn tại Ligue 1 mùa này còn đối thủ không đội trời chung của cầu thủ người Argentina cũng mới chỉ có 1 pha lập công trong năm 2022.

messi-và-ronaldo-ai-xuat-sac-hon
Cả Ronaldo và Messi đều đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay

Chính vì lẽ đó mà cả Messi và Ronaldo đều đang phải chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, theo quan điểm của huyền thoại Gary Lineker, người hâm mộ nên hạ thấp kỳ vọng của mình vào hai siêu sao này.

“Messi sẽ bước qua tuổi 35 vào tháng Sáu tới. Ronaldo vừa bước sang tuổi 37. Có lẽ chúng ta nên hạ thấp kỳ vọng của mình xuống.

Họ vẫn làm những điều tuyệt vời, nhưng ngay cả ‘những vị thần bóng đá’ này cũng không thể bất chấp quy luật thời gian”. Bình luận viên của đài BBC nhận định.

Trong suốt nhiều năm qua, Ronaldo và Messi đã thay nhau thiết lập nên những cột mốc vĩ đại. Và sự cạnh trạnh giữa họ đã gián tiếp góp phần bóng đá phát triển.

Bộ đôi này tổng cộng đã sở hữu tới 12 danh hiệu Quả bóng vàng trong 14 năm gần nhất. Người duy nhất tình đến lúc này có thể phá vỡ được thế thống trị của họ là Luka Modric.

NÓNG: Nội bộ MU lại dậy sóng, Ronaldo bị báo lớn tiết lộ là nguyên nhân chính

Messi tự tin vô địch C1, chỉ ra đối thủ cạnh tranh lớn nhất của PSG

Ronaldo và Messi cùng lập cú đúp ở El Clasico diễn ra vào tháng 10/2012
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi Ronaldo và Messi Gary Lineker
Xem thêm