Quảng cáo

Ronaldo bị cô lập tại Juventus, rõ khả năng trở lại Ngoại hạng Anh hè 2021

Thứ bảy, 21/08/2021 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Ý, Ronaldo không còn là ưu tiên số một trong đội hình của Juventus dưới triều đại tân HLV Max Allegri.

Mới đây, nguồn tin từ Sport Mediaset đã cho hay, Cristiano Ronaldo đang có mối quan hệ căng thẳng với tân HLV Max Allegri và siêu sao người Bồ Đào Nha không còn được xem là ưu tiên hàng đầu trong đội hình của Juventus ở mùa giải mới.

Nguồn tin trên tiết lộ rằng, Ronaldo đang trải qua một mùa hè kỳ lạ và mối quan hệ của chân sút 36 tuổi với Juventus đang rất phức tạp. Siêu sao người Bồ Đào Nha biết rằng mình không còn là trung tâm của đội bóng và muốn tìm kiếm một bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

ronaldo
Ronaldo không còn là ưu tiên số một của Juventus (Ảnh: Internet)

Trong những buổi tập gần đây, HLV Allegri đã có nhiều thử nghiệm với Juventus, tuy nhiên, tất cả đều không có sự xuất hiện của Ronaldo. Thậm chí, chân sút sinh năm 1985 cũng không được ra sân trong trận đấu giao hữu giữa đội một và đội U23 của Bianconeri mới đây.

Trước đó, mối quan hệ bất hòa giữa Ronaldo và HLV Allegri cũng được thể hiện rõ trong trận giao hữu với Atalanta vào hôm 14/8. Siêu sao người Bồ Đào Nha được rút ra ở phút 63 và đã tỏ rõ thái độ bực tức với HLV Allegri, thậm chí, CR7 sau đó đã đi thẳng vào đường hầm và từ chối bắt tay nhà cầm quân người Ý.

Cũng theo Sport Mediaset, người đại diện của Ronaldo – “siêu cò”’ Jorge Mendes vẫn đang nỗ lực liên hệ để tìm kiếm một bến đỗ mới cho thân chủ. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, những ông lớn như Real Madrid, Man City hay kể cả Man United đều tỏ ra không mấy mặn mà với chân sút 36 tuổi. Gần như chắc chắn, Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Juventus trong năm cuối của bản hợp đồng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do ở phiên chợ hè 2022. 

Gặp khó vụ Mbappe, Real nhắm sao MU để thay thế

Chelsea bị đối tác hét giá không tưởng vụ ‘siêu trung vệ’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng
Xem thêm