Quảng cáo

Ronaldo ấn định thời điểm chia tay Man United?

Thứ sáu, 18/03/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, Cristiano Ronaldo được cho là đã chốt xong tương lai, đồng thời ấn định khoảng thời gian chia tay Man United.

Cristiano Ronaldo trở lại Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 sau khi dứt áo rời Juventus. Mặc dù đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc, tuy nhiên CR7 vẫn nhận được sự kỳ vọng lớn của các CĐV, siêu sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp thay đổi bộ mặt đội bóng sau khoảng thời gian đáng quên hậu Sir Alex.

Dẫu vậy, không lâu sau khi mùa giải mới khởi tranh, Ronaldo đã trở thành tâm điểm chỉ trích khi được cho là nguồn cơn của những vấn đề tại Man United. Ở thời điểm hiện tại, MU đã chính thức trắng tay khi bị loại tại mọi đấu, thành tích đáng buồn của Quỷ đỏ cũng dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của Ronaldo tại đội bóng này.

Ronaldo chốt tương lai, ấn định thời điểm chia tay Man United-119467
Ronaldo vẫn muốn ở lại Man United đến năm 2023 (Ảnh: Getty)

Một vài nguồn tin cho rằng, chân sút 37 tuổi sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu MU không thể cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được cập nhật từ AS, tương lai của Ronaldo đã được làm sáng tỏ.

Cụ thể nguồn tin này xác nhận rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa có ý định rời MU. Ronaldo sẽ ở lại đến năm 2023 - thời điểm đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, và khi đó, CR7 sẽ đưa ra quyết định tiếp theo về tương lai của mình.

Trong mùa giải năm nay, Ronaldo đã có cho mình 18 pha lập công và 3 kiến tạo sau 33 lần ra sân cho Man United trên mọi đấu trường. Mục tiêu của Quỷ đỏ trong phần còn lại sẽ là cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh để giành tấm vé dự Champions League mùa giải tới. 

Arsene Wenger chỉ ra siêu sao có cả phẩm chất của Ronaldo và Messi

Ronaldo có mùa giải thất bại nhất sự nghiệp

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng nhất của Real Madrid vào lưới Barcelona (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Chuyển nhượng Man United
Xem thêm