Quảng cáo

Cầu thủ đấm trọng tài 'không trượt phát nào' vì không được hưởng penalty

Thứ hai, 10/01/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống xấu xí đã xuất hiện trong trận đấu giữa hai CLB Rudar Siveric và Sabunjar thuộc khuôn khổ giải bóng đá Croatia.

Theo đó, tình huống hy hữu và vô cùng xấu xí trên xuất hiện trong cuộc chạm trán giữa hai CLB Rudar Siveric và Sabunjar thuộc khuôn khổ giải bóng đá Croatia. Ở tình huống này, cầu thủ mang áo số 7 bên phía Rudar Siveric đã có pha đi bóng vào vòng cấm địa của Sabuniar và bị cầu thủ mang áo số 4 bên phía đối phương đẩy ngã.

Tình huống là khá rõ ràng, tuy nhiên với tầm quan sát bị hạn chế, trong tài chính đã quyết định không thổi penalty ở pha bóng này. Ngay sau đó, các cầu thủ của CLB Rudar Siveric đã tỏ ra vô cùng bất bình và tiến đến có những phản ứng với "vị vua áo đen". Hai trong số những cầu thủ của Rudar Siveric đã không thể giữ nổi bình tĩnh và lao vào hành hung trọng tài. Trọng tài chính sau đó đã chọn cách né đòn và chờ sự can thiệp từ ban huấn luyện.

Sau khi các cầu thủ trở nên bình tĩnh hơn, vị trọng tài này đã trở lại và "tặng" hai cầu thủ vừa hành hung mình mỗi người một chiếc thẻ đỏ.

VIDEO: Cầu thủ đấm trọng tài 'không trượt phát nào' vì không được hưởng penalty

Không ngại va chạm, trọng tài đấm cả cầu thủ lẫn huấn luyện viên trên sân

Trận bóng 'kinh dị' chưa từng có, cầu thủ 'tẩn' nhau như đại hội võ lâm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cầu thủ đánh trọng tài Rudar Siveric vs Sabunjar Video bóng đá
Xem thêm