Quảng cáo

Báo Thái trầm trồ trước khả năng 'chớp cơ hội' của Nguyễn Văn Toàn

Thứ bảy, 19/06/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Báo Thái Lan đã ca ngợi khả năng "chớp thời cơ" bán áo của tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Sau khi kiếm được quả phạt đền giúp ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia, Nguyễn Văn Toàn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, đặc biệt từ phía đối thủ. Cổ động viên Malaysia cho rằng tiền đạo mang áo số 9 này đã giả vờ ngã và tấn công các trang mạng xã hội của Văn Toàn.

Ngay lập tức, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã "chớp thời cơ" khi cho ra mắt mẫu áo mô phỏng lại cú ngã của anh. Sau đó mẫu áo này đã liên tục cháy hàng vì số lượng mua quá lớn.

Mới đây, tờ Siamsport đã đăng tải bài viết khen ngợi khả năng kinh doanh của tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn: "Ngay sau trận đấu với Malaysia kết thúc, tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn - cầu thủ mang về quả penalty cho Việt Nam, đã cho ra mắt chiếc áo phông với thông điệp đó là sự thật. Điều này để chứng tỏ rằng anh ấy thực sự bị đốn ngã trong vòng cấm.

Mặc dù không có xác nhận về số lượng áo được sản xuất nhưng dự kiến doanh số sẽ rất lớn vì cú ngã của Văn Toàn được thảo luận rất nhiều và có được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng người hâm mộ. Hơn thế nữa đây là bàn thắng quan trọng giúp cho ĐTQG Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại World Cup khu vực châu Á".

194863216_504387967549547_5404211157266619974_n

Hiện tại, Văn Toàn và các đồng đội đang thực hiện cách ly tại TP. Hồ Chí Minh. Sau đó các tuyển thủ sẽ trở về đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho các giai đoạn tiếp theo của V-League 2021 trước khi trở lại tập trung để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9.

Văn Toàn ấm ức vì bị gọi là 'họ nhà lươn' sau khi kiếm penalty cho ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Văn Toàn ĐTQG Việt Nam
Xem thêm