Quảng cáo

Văn Hậu lần đầu tiên ra sân trong trận đấu chính thức sau 7 tháng

Thứ ba, 01/06/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Với việc ra sân trong trận đấu giao hữu với Jordan, Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu chính thức đầu tiên sau 7 tháng.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam sinh hoạt và luyện tập sáng ngày 27/5 (Nguồn: VFF)

Trong trận giao hữu kín của ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Jordan và tối ngày 31/5, Đoàn Văn Hậu đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng và được ra sân thi đấu.

Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của cầu thủ này sau 7 tháng ngồi ngoài. Trận đấu gần nhất Văn Hậu thi đấu đã là từ ngày 8/11/2020. Cầu thủ sinh năm 1999 được HLV của Hà Nội FC khi đó là ông Chu Đình Nghiêm tung vào sân từ băng ghế dự ở phút thứ 46. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của V-League 2020.

Sau đó, Văn Hậu được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12/2020, tuy nhiên cầu thủ này bất ngờ tái phát chấn thương sụn chêm và phải tiến hành phẫu thuật ngay sau đó. Sau khi phẫu thuật thành công, tài năng quê Thái Bình đã có quãng thời gian chữa trị và phục hồi chấn thương tại PVF. Liệu trình điều trị của Văn Hậu chỉ vừa mới kết thúc ngay trước thềm đợt hội quân tháng 5/2021. 

Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã bỏ lỡ 12 trận đấu đầu tiên ở V-League 2021 cùng Hà Nội FC. Việc không được ra sân một thời gian dài khiến Văn Hậu chưa thể có được cảm giác bóng tốt nhất.

Đoàn Văn Hậu lần đầu ra sân trong một trận đấu chính thức sau 7 tháng 49766
Văn Hậu lần đầu ra sân trong một trận đấu chính thức sau 7 tháng.

Trước đó, trong một bài trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Đoàn Văn Hậu đã khẳng định rằng bản thân đã phục hồi hoàn toàn chấn thương và việc băng gối giúp anh cảm thấy tự tin hơn.

Trận đấu gặp Jordan cũng là trận giao hữu duy nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm ba trận còn lại của Vòng loại World Cup. Theo lịch, Văn Hậu và các đồng đội sẽ không phải thi đấu lượt trận đầu vào ngày 03/6 mà sẽ gặp Indonesia vào ngày 07/6 tới đây.

Tuyển thủ U22: 'Tôi ấn tượng với Hai Long và thích cách chơi của Tuấn Anh'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đoàn Văn Hậu ĐTQG Việt Nam Việt Nam vs Jordan Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm