Quảng cáo

Huyền thoại đưa ra lời khuyên để Indonesia đánh bại Thái Lan

Thứ tư, 02/06/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Asep Sumantri đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho ĐTQG Indonesia nếu đội bóng này muốn đánh bại được Thái Lan trong trận đấu tới đây.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến CĐV Thái Lan "câm lặng" (Nguồn: Next Media)

Ngày 03/6 tới đây, ĐTQG Indonesia sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên sau gần hai năm khi đụng độ với Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022. Mặc dù đã không còn mục tiêu gì khi không thể có được điểm số nào sau 5 trận đấu đầu tiên, tuy nhiên thầy trò ông Shin Tae-yong rất muốn có được chiến thắng trước đối thủ.

Mới đây, huyền thoại Asep Sumantri đã có những lời khuyên hữu ích cho ĐTQG nước này trên tờ Bola: "Vấn đề là chúng ta phải duy trì được khoảng cách đội hình. Có nghĩa là khi bạn tấn công, khoảng cách giữa các cầu thủ phía trước và sau cần phải được duy trì.

Nếu bạn có thể duy trì nó, khi bạn tấn công và phòng thủ, Chúa sẵn lòng giúp bạn, bạn sẽ không bị đối thủ tấn công quá nhiều. Chúng ta không nên để trống ở khoảng khu vực giữa sân. Phải có một cầu thủ có thể làm tốt các nhiêm vụ ngăn chặn các đòn tấn công từ phía đối thủ. Các đội bóng thường tạo ra một mô hình tam giác, có nghĩa là nếu một người bị thua thì người khác có thể sửa lỗi".

Huyền thoại đưa ra lời khuyên để Indonesia đánh bại Thái Lan 50112
Ông Asep Sumantri đưa ra lời khuyên cho ĐTQG Indonesia trên tờ Bola. (Nguồn: PSSI)

Sau trận đấu với Thái Lan, Indonesia tiếp tục gặp phải một đối thủ nặng ký khác là ĐTQG Việt Nam vào ngày 07/6 tới đây. Hai trận giao hữu gần nhất của thầy trò Shin Tae-yong đã bộc lộ ra nhiều điểm yếu và chắc chắn đội bóng này sẽ phải tìm cách tháo gỡ nếu không muốn tiếp tục đón nhận các thất bại ở ba trận đấu tới.

Báo Indonesia chê ĐTQG Thái Lan giống như người lùn trên bản đồ bóng đá

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
ĐTQG Indonesia ĐTQG Thái Lan Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm