Quảng cáo

Tử vi năm Tân Sửu của các HLV V-League: Kiatisak gặp hạn?

Chủ nhật, 14/02/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Năm Tân Sửu 2021 sẽ đem lại vận hạn ra sao cho các HLV nổi tiếng tại V-League như Chu Đình Nghiêm, Kiatisak, Trương Việt Hoàng, Mano Polking hay Vũ Tiến Thành?

1. HLV Kiatisak (HAGL)

Ngày sinh: 11 tháng 8, 1973 (Quý Sửu)

HLV trưởng của HAGL - Kiatisak sinh năm 1973 - tuổi Quý Sửu sẽ phải đối diện với nhiều những khó khăn và vấn đề trong cuộc sống. Năm 2021 sẽ là một năm không tốt của những người tuổi Quý Sửu. Công việc sẽ gặp những sự hư hại, thay cũ đổi mới.

Do ảnh hưởng từ hung tinh chiếu mệnh, sự xung khắc giữa can chi mà tuổi 1973 trong năm nay sẽ tương đối vất vả và gặp nhiều thử thách. Công việc không như ý và sức khỏe cũng không tốt.

Ảnh 1
Kiatisak có vận hạn không tốt trong năm 2021.

2. HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội)

Ngày sinh: 18/08/1972 (Nhâm Tý)

 HLV trưởng của CLB Hà Nội - ông Chu Đình Nghiêm sinh năm 1972, mạng Nhâm Tý. Trong năm 2021 này sẽ có nhiều những sự khởi sắc, chuyển biến mang tính tích cực. Đặc biệt, công việc được quý nhân giúp đỡ. 

Năm 2020, HLV Chu Đình Nghiêm đã có một năm không thật sự thành công khi Hà Nội để lọt mất danh hiệu vô địch V-League vào tay của đại kình địch Viettel FC và có khởi đầu bết bát ở mùa giải mới. Tuy nhiên, tử vi nam mạng Nhâm Tý trong năm 2021 sẽ mở ra những cơ hội mới và sẽ được sự hậu thuẫn từ những người xung quanh.

Như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể chờ đợi một sự khởi sắc cùng CLB Hà Nội trong năm 2021 này.

Ảnh 1
HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể trông chờ vào một năm 2021 khởi sắc cùng Hà Nội FC.

3. HLV Trương Việt Hoàng (Viettel)

Ngày sinh: 15/08/1975 (Ất Mão)

HLV trưởng của Viettel FC - Trương Việt Hoàng sinh năm 1975, mạng tuổi Ất Mão. Năm 2021 được dự báo là một năm có nhiều hạn xấu với những người mang tuổi này. Những khó khăn ở đây chủ yếu trên phương diện cuộc sống, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe.

Công việc của những người ở tuổi này được dự báo là khá tốt, có cơ hội để phát triển hơn. Nhiều khả năng, với vận hạn tốt trong công việc của mình, HLV Trương Việt Hoàng cùng Viettel FC sẽ tiếp tục là ứng cử viên số 1 ở đấu trường quốc nội và sẽ đi xa ở đấu trường AFC Champions League.

Ảnh 1
HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải chú ý về sức khỏe trong năm 2021 (Nguồn ảnh: VNE)

4. HLV Mano Polking (TP. Hồ Chí Minh)

Ngày sinh: 12/03/1976 (Bính Thìn)

HLV trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh - Mano Polking sinh năm 1976 (Bính Thìn). Tuổi Bính Thìn được dự báo sẽ có được một năm 2021 khá vất vả. Tài vận không tốt, công việc không thật sự suôn sẻ thế nhưng vẫn sẽ đạt được những thành công như mong muốn. Tuy nhiên sẽ gặp nhiều những biến cố về tình cảm và sức khỏe. HLV người Đức này sẽ phải chú ý đến những mối quan hệ ngoại giao, dễ làm phật lòng người khác.

Ảnh 1
HLV Mano Polking cần chú ý về vấn đề ngoại giao trong năm 2021.

5. HLV Vũ Tiến Thành (Sài Gòn FC)

Năm sinh: 1964 (Giáp Thìn)

HLV trưởng của Sài Gòn FC - ông Vũ Tiến Thành sinh năm 1964, mạng Giáp Thìn. Nhìn chung thì 2021 sẽ là một năm không được tốt với những người mang mạng này. HLV Vũ Tiến Thành sẽ phải đối diện với nhiều những khó khăn về việc làm, tài chính.

Tuy nhiên,những người sinh năm 1964 sẽ có được quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ.

Tử vi năm Tân Sửu của các HLV V-League: Kiatisak gặp khó Ảnh 1
HLV Vũ Tiến Thành được dự đoán sẽ có một năm đầy biến động.

Người đại diện Văn Lâm: 'Tôi sẽ cố gắng đưa cầu thủ Việt Nam tới Nhật Bản'

Video: Khởi đầu tệ hại của Viettel (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trương Việt Hoàng Mano Polking Kiatisak Vũ Tiến Thành Chu Đình Nghiêm Tử vi 2021
Xem thêm