Quảng cáo

Xuân Trường lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Kim Dong Su

Thứ hai, 22/03/2021 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập của HAGL chiều ngày 22/03, Xuân Trường đã có lần đầu lên tiếng sau những lùm xùm với đồng đội Kim Dong Su.

VIDEO: Xuân Trường khẳng định không hề có mâu thuẫn với Kim Dong Su (Thực hiện: Thu Nga)

Sau trận hòa với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V-League, nội bộ của HAGL đã có những vấn đề khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, ngay sau khi kết thúc trận đấu, đội trưởng Lương Xuân Trường và ngoại binh Kim Dong Su đã to tiếng với nhau. Đã có nhiều giải thiết đặt ra xung quanh sự việc của cầu thủ quê Tuyên Quang và đồng đội. Tuy nhiên, mới đây Lương Xuân Trường đã lên tiếng đính chính về vấn đề này với truyền thông.

"Đó không phải là mâu thuẫn gì cả. Tôi với Kim Dong Su hoặc là tất cả các cầu thủ khác trong bóng đá sẽ có những việc cần bàn luận hoặc có những lúc phải tranh luận rất bình thường. Và đó là những việc mà người đàn ông nên làm.

Một điều nữa tôi muốn chia sẻ về cuộc tranh luận của mình với Dong su là do cả hai người đều có mong muốn đóng góp tích cực cho đội bóng. Cho nên bọn tôi cần những điều như vậy. Việc Dong su thể hiện khao khát muốn có 3 điểm trong trận đấu vừa rồi là điều mà tôi đánh giá rất là cao. Tôi cũng mừng khi đội bóng có những người thể hiện ra quyết tâm muốn giành chiến thắng. Đó là điều cần thiết cho bất kì đội bóng nào", Lương Xuân Trường khẳng định chắc nịch về cuộc tranh luận với đồng đội.

Xuân Trường lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Kim Dong Su Ảnh 1
Xuân Trường khẳng định không hề có mâu thuẫn với Kim Dong Su.

Bên cạnh đó, đội trưởng của HAGL cũng đánh giá rất cao đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới: "Viettel luôn là một đội bóng có nhiều cầu thủ tốt và họ chơi rất khó chịu, đặc biệt trên sân nhà. Chắc chắn Viettel sẽ thi đấu với tâm thế muốn giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.

Các cầu thủ Viettel hiểu các cầu thủ HAGL như nào thì các cầu thủ HAGL hiểu Viettel như vậy nên là lợi thế đến với cả hai đội. Nếu như đội nào tận dụng được điểm yếu của đối thủ hơn sẽ có được kết quả tốt.

Mùa giải năm nay, để nói là tốt thì vẫn chưa tốt hẳn, bọn tôi cần thời gian để cải thiện hơn ở trong khâu phòng ngự. Một điều nữa là tinh thần của đội từ đầu giải đến giờ khá là ổn. Điều này đóng góp nhiều cho việc bọn tôi có thể chơi phòng ngự một cách quyết liệt hơn".

HLV CLB TP.HCM: 'CLB Hà Nội giống như Bayern Munich vậy'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Kim Dong Su HAGL
Xem thêm