Couple Minh Nghi - Bomman 'chốt hạ': Cưới!

Thứ hai, 06/12/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh nhẫn cưới được Minh Nghi chia sẻ đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Mới đây, Minh Nghi đã đăng một tấm hình lên facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cụ thể, tấm hình được Minh Nghi chia sẻ là một cặp nhẫn với tỷ lệ cao là nhẫn đính hôn. Thông tin trên bức ảnh cũng cho thấy sự kiện này còn nóng hổi và chỉ mới xảy ra ngày 5/12 vừa qua.

Screenshot_41

Phía dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và những nhân vật có tiếng trong giới eSports, streamer cũng đã có những bình luận ngầm ám chỉ việc cô nàng MC "quốc dân" của eSports Việt sẽ lên xe hoa. Để củng cố cho việc mình "đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ", Minh Nghi cũng đã có những phần trả lời hết sức thú vị.

Screenshot_42

Và có lẽ việc tìm ra người còn lại sở hữu chiếc nhẫn trong cặp nhẫn này là công việc dễ nhất thế giới. Kể từ khi quyết định Nam tiến và "góp gạo thổi cơm chung", các fan vẫn luôn thấy Bomman đồng hành cùng với bạn gái trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Gần đây nhất, couple Minh Nghi - Bomman đã có chuyến đi Mỹ cùng nhau trong chuỗi sự kiện Arcane của Riot Games. Sau khi cả hai trở về Việt Nam thì Minh Nghi đã chia sẻ hình ảnh trên. Đây có thể coi là "happy ending" của cặp đôi vàng trong làng eSports.

m1

Các fan của cặp đôi này chắc chắn là đang rất mong chờ những short hình cưới "xin xò" chứ không chỉ dừng lại ở cặp nhẫn kia. Trong khi chờ đợi, hãy cùng xem những hình ảnh hạnh phúc của nam streamer và nữ MC đình đám của làng game Việt.

m2
m3
m4
Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nghi Bomman Minh Nghi Bomman Minh Nghi Bomman cưới streamer eSports
Xem thêm