Chàng trai xuất hiện trong clip nóng của nữ streamer Free Fire là ai?

Thứ năm, 03/12/2020 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ một ngày sau khi những hình ảnh nhạy cảm của nữ streamer Free Fire bị phát tán, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính chàng trai xuất hiện trong clip.

Trong khi clip nhạy cảm của nữ streamer Free Fire còn chưa hạ nhiệt thì cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của chàng trai xuất hiện trong clip.

Chỉ với một hình xăm ở phần cánh tay, cộng đồng mạng đã tìm ra người trong clip lại chính là đồng nghiệp của nữ streamer. Thông qua một bức ảnh chụp chung của nữ streamer và T.T được đăng tải trên mạng xã hội, CĐM đã phát hiện ra rằng hình xăm của chàng trai trong clip rất giống với T.T, đồng nghiệp của nữ streamer.

Nghi vấn nữ streamer Free Fire lộ clip và ảnh nhạy cảm

chang trai trong clip nhay cam cua nu streamer free fire
chang trai trong clip nhay cam cua nu streamer free fire

T.T được nhiều bạn trẻ biết đến khi từng làm streamer, caster và sở hữu kênh Youtube với hơn 21.000 lượt đăng kí. Anh được cộng đồng biết đến với những tựa game như Valorant hay Liên Minh Huyền Thoại.

Quản lý của team Heavy là AS Mobile cũng đã xác nhận người trong clip nhạy cảm là đồng nghiệp của nữ streamer tại team Heavy. Hiện nay, nam streamer cũng rất buồn và lo lắng cho đồng nghiệp của mình, anh chàng này đã khóa facebook cá nhân. 

chang trai trong clip nhay cam cua nu streamer free fire

Vẻ đẹp 'say đắm lòng người' của nữ streamer Heavy Alice

Nữ streamer Free Fire lộ clip nóng nghẹn ngào tâm sự về câu chuyện của mình

AS Mobile lên tiếng vụ nữ streamer Free Fire lộ clip nhạy cảm

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ streamer Free Fire Free Fire Nữ streamer lộ clip nhạy cảm
Xem thêm