Nữ streamer Free Fire lộ clip nóng nghẹn ngào tâm sự về câu chuyện của mình

Thứ bảy, 05/12/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian im lặng, nữ streamer Free Fire lộ clip nhạy cảm đã chính thức lên tiếng về câu chuyện của chính mình.

Thời gian vừa qua, vụ việc nữ streamer Free Fire bị phát tán clip nhạy cảm đã làm chấn động cộng đồng game thủ, đặc biệt là những fan hâm mộ của bộ môn Free Fire.

Được biết, nữ streamer này đang là thành viên của team Heavy. Quản lý trực tiếp của team là AS Mobile cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này và đang ra sức bảo vệ "gà nhà" trước sự cố có thể nói là "từ trên trời rơi xuống".

Sau thời gian im lặng, nữ streamer trong clip nhạy cảm đã chính thức lên tiếng chia sẻ về câu chuyện của mình trên kênh Youtube chính thức. Nạn nhân của vụ việc phát tán clip nhạy cảm, streamer Alice đã xúc động tâm sự về quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời mình.

Alice chia sẻ rằng đã từng nghĩ sẽ kết thúc cuộc đời mình và nếu như không có gia đình, người thân ở bên cạnh thì có thể cô đã gục ngã. Qua đó, nữ streamer Free Fire gửi lời cảm ơn đến những người đã ở bên cạnh cô suốt thời gian qua, giúp cô vượt qua cú sốc tinh thần này.

Hy vọng rằng Alice sẽ sớm ổn định lại cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ Free Fire nhiều nội dung hay và thú vị hơn nữa. Ngoài ra, cộng đồng mạng hãy cư xử một cách văn minh và có tình người với cô gái có tuổi đời còn rất trẻ này bằng cách ngừng chia sẻ những hình ảnh, clip nhạy cảm.

Chàng trai xuất hiện trong clip nóng của nữ streamer Free Fire là ai?

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ streamer Free Fire Alice Heavy Alice
Xem thêm