Free Fire: Tất tần tật về 'Hệ thống trải nghiệm full nhân vật'

Thứ tư, 23/03/2022 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Hơn 40 nhân vật sẽ được mở miễn phí cho game thủ Free Fire trải nghiệm.

Nguồn gốc của “Hệ thống trải nghiệm full nhân vật”

Vì Nhân vật và kỹ năng của họ đã trở thành một phần không thể thiếu trong lối chơi, nên Free Fire nhận ra tầm quan trọng của việc làm cho Nhân vật trở nên dễ sở hữu hơn.

Để đạt được điều này, thay vì làm việc trên một cấu hình hiện có, thay vào đó, Free Fire đã chọn bắt đầu lại trong kỷ nguyên mới này và tạo ra những thứ mà Free Fire đánh giá cao nhất: sự liên kết, không chỉ giữa Nhân vật và người chơi, mà còn giữa người chơi và nhà phát hành. Free Fire đã giữ vững sáng kiến ​​này, do đó đã cho ra đời hệ thống mới này.

Trong bản cập nhật này, tất cả các Nhân vật (hiện có và sắp tới) sẽ được mở khóa miễn phí, thông qua một hệ thống có tên là “Hệ thống trải nghiệm full nhân vật”.

Cơ chế hoạt động của Hệ thống trải nghiệm full nhân vật

“Hệ thống trải nghiệm full nhân vật” cho phép bạn chọn một Nhân vật và bắt đầu kiếm kinh nghiệm thông qua việc chơi game. Khi thanh tiến độ đã đầy, bạn có thể nhận Nhân vật yêu thích miễn phí.

Chơi game ở bất kỳ chế độ nào cũng sẽ giúp tăng tiến độ nhận Nhân vật của bạn. Khi thanh tiến độ đầy, bạn sẽ nhận được Nhân vật miễn phí vĩnh viễn.

Tất nhiên, đối với những người chơi muốn bỏ qua việc chờ đợi và cày game, cửa hàng của Free Fire vẫn mở cửa 24/7 cho các bạn, với các Nhân vật và các gói độc quyền của họ có sẵn để mua bất kỳ lúc nào.

Điều này có thể sẽ hữu ích khi bất cứ Nhân vật nào mới được phát hành - vì thường mất một khoảng thời gian trước khi Nhân vật mới được thêm vào trong Hệ thống trải nghiệm full nhân vật, cửa hàng vẫn là nơi bạn nên chọn nếu thích một khởi đầu thuận lợi hơn.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire FF Hệ thống trải nghiệm full nhân vật bản cập nhật Free Fire
Xem thêm