Quảng cáo

Men In Black vs TG Esports: 'Quân tử báo thù, thập niên bất vãn'

Thứ ba, 18/05/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Một lần nữa TG Esports quay trở lại đối đầu với Men In Black trong trận đấu cuối cùng của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1. Liệu đội tuyển nào sẽ nở nụ cười trong lần tương phùng này?

Chỉ còn 1 trận đấu nữa thì ngôi vương của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1 sẽ có chủ. Hai cái tên sẽ góp mặt trong trận chung kết đều không nằm ngoài dự đoán của nhiều người khi mà giải đấu thậm chí mới chỉ hoàn thành giai đoạn vòng bảng.

Cả TG Esports và Men In Black đều cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng có mặt trong trận đấu cuối cùng này. Với Men In Black, đội tuyển này thậm chí còn cho thấy mình xứng đáng với ngôi vị cao nhất khi đã gục TG Esports 3 ván không gỡ tại bán kết nhánh thắng. 

MIB đang rất tự tin trước trận chung kết với TG

Với một đội hình cực kỳ chất lượng ở tất cả các tuyến, MIB đã thị uy sức mạnh của mình trước đối thủ và giáng một đòn cực mạnh vào tâm lý của các tuyển thủ bên phía TG. Với kết quả đó, MIB "tọa sơn quan hổ đấu", buộc TG phải bung sức trước cuộc đối đầu với PE tại nhánh thua.

Về phía của TG Esports, trận thua trước MIB gần như không ảnh hưởng quá nhiều đến họ khi đội tuyển này đã dễ dàng hạ gục "kẻ ngáng đường vĩ đại" PE với tỷ số 3-0. Nhìn cách TG hạ gục "bầy gấu", nhiều người sẽ thấy lo cho MIB nhiều hơn là mừng. 

Cổ nhân có câu "quân tử báo thù, 10 năm không muộn", TG chỉ cần đợi đúng hai ngày để gặp lại MIB và khiến cho đối thủ ôm hận. Phải chăng TG đã nghiên cứu, khai thác được điểm yếu của MIB và trận thua cũng đã nằm trong tính toán của họ?

186466736_288079726295515_77171029525362162_n

Cùng đón xem trận chung kết cực kỳ hấp dẫn của Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1 giữa TG Esports và Men In Black vào lúc 19h00 ngày 18/5 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series CCS CCS mùa 1 TG Esports MIB PE
Xem thêm