Lâm Anh Tú: 'Ứng cử viên thì nhường các bạn, mình xin chức vô địch'

Thứ sáu, 18/12/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm giải đấu FIFA Online 4 Esports 247 Cup 2020, game thủ Lâm Anh Tú đã chia sẻ: 'Thôi ứng cử viên thì nhường các bạn ấy, còn mình xin chức vô địch vậy".

Lâm Anh Tú không phải cái tên xa lạ với cộng đồng FO4 khi anh là một trong những game thủ hàng đầu Việt Nam và góp mặt tại các giải đấu lớn trong màu áo của Walking Chicken.

Sắp tới, Lâm Anh Tú cũng sẽ góp mặt trong giải đấu FIFA Online 4 Esports 247 Cup 2020 giải đấu với sự quy tụ của 16 game thủ hàng đầu. Trước thềm giải đấu, Lâm Anh Tú thể hiện sự tự tin và có những chia sẻ thú vị.

Xin chào anh, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng anh. Để nói về cái tên Lâm Anh Tú, anh sẽ nói gì?

Chào các bạn, mình là Lâm Anh Tú, nick name là Sniper, hiện đang thi đấu trong màu áo của team Walking Chicken vừa thi đấu tại EACC2020 và FECC2020.

Là một trong những game thủ FO4 hàng đầu Việt Nam, vậy cơ duyên nào đã mang anh đến với bộ môn này?

Đó là do khi còn nhỏ thấy người ta chơi game bóng đá trên máy tính, mọi người hay gọi là game FIFA truyền thống. Mình thấy hay nên chơi, dần dần đam mê và theo đuổi qua các phiên bản như FIFA truyền thống, FO2, FO3 và bây giờ là FO4.

Sắp tới anh sẽ tham Giải FIFA Online 4 Esports 247 Cup 2020 anh đã có sự chuẩn bị và tìm hiểu gì về giải đấu này chưa?

Thật ra mình đã từng tham gia giải đấu FIFA18 mang tên là FIFAVN League do Thethao247 đồng hành và tổ chức một cách rất chuyên nghiệp và kĩ lưỡng. Giải đấu FIFA Online 4 Esports 247 Cup 2020 lần này chắc chắn sẽ rất căng thẳng và kịch tính do có rất nhiều VĐV tài năng của VN tham dự.

Việc giải đấu chỉ đá đội hình +1 và không có mùa giải Icon có làm anh cảm thấy có khó khăn hay khác biệt gì trong khi thi đấu hay không?

Mình đặc biệt thích quy định về đội hình như thế này, bởi vì nó sẽ tạo điều kiện cho tất cả game thủ tham gia có được những cầu thủ yêu thích và đội hình của mọi người sẽ cân bằng nhau nhất. Mình không gặp khó khăn gì với việc này.

Trong giải đấu anh sẽ có những phương án xây dựng đội hình như thế nào?

Mình sẽ mua những cầu thủ yêu thích (idol ngoài đời thật) của mình và kết hợp họ với nhau theo sơ đồ 4-1-2-3. 

Hiện tại giải đấu Giải FIFA Online 4 Esports 247 Cup 2020 có sự xuất hiện của rất nhiều game thủ trẻ và có kĩ năng rất tốt. Anh có cảm thấy e ngại những đối thủ này? 

Những game thủ trẻ luôn thi đấu với quyết tâm cực cao với mong muốn khẳng định bản thân, họ sẽ là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Nhưng họ sẽ cần phải nhận thêm nhiều trận thua nữa để có thể tích lũy thêm kinh nghiệm và bản lĩnh, và lần này mình sẽ giúp họ.

Tại giải đấu này đối thủ anh cảm thấy khó khăn nhất khi đối đầu là ai?

Có lẽ là những người đồng đội mình ở team Walking Chicken (game thủ Thành Hòa), vì họ quá hiểu rõ lối đá của mình. Ngoài ra việc đối đầu với những đối thủ đến từ miền Bắc cũng là cực kì khó khăn, vì ở những giải đấu online họ được thi đấu với điều kiện đường truyền quá tốt (Chỉ số ping thấp)

Anh là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch của giải đấu FIFA Online 4 Esports 247 Cup 2020, anh có tự tin rằng mình sẽ vô địch giải đấu này hay không?

Ứng cử viên nặng kí thì có rất nhiều, mình đếm không xuể. Thôi ứng cử viên thì nhường các bạn ấy, còn mình xin chức vô địch vậy.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện. Chúc anh sẽ thi đấu với phong độ tốt nhất và đạt thành tích cao ở giải đấu lần này.

 FIFA Online 4 Esports 247 Cup 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 19h15 ngày 21/12/2020. Tất cả các trận đấu sẽ được bình luận và phát sóng trực tiếp trên fanpage Esports 247Esports VN.

Khởi tranh giải FIFA Online 4 Esports 247 Cup 2020: Đi tìm nhà vua đích thực

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lâm Anh Tú Lam anh tu FIFA Online 4 Esports 247 FIFA Online 4 Esports 247 Cup 2020
Xem thêm