LMHT: Jhin bị bug vì trang phục mới ra mắt - Sơn Hải Họa Đồ

Thứ tư, 03/02/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

LMHT - Sau khi cho ra mắt trang phục mới của Jhin Sơn Hải Họa Đồ, ngay lập tức người hâm mộ phát hiện ra lỗi của vị tướng này và cho rằng đây là hình thức "pay to win".

Sơn Hải Họa Đồ là nhóm trang phục mới nhất sẽ chuẩn bị cập bến LMHT trong thời gian tới, nhóm trang phục này bao gồm các vị tướng là Cho’Gath, Nautilus, Neeko và Jhin. Một bộ trang phục hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt

Tuy nhiên, trang phục của Jhin được cho rằng đang gặp phải lỗi hiển thị hình ảnh chiêu thức, cụ thể là với chiêu W – Nét Vẽ Chết Chóc và ngay lập tức người hâm mộ cho rằng đây là hình thức "pay to win".

Thông thường, chiêu W của Jhin sẽ xuất hiện một đường dài trên mặt đất dẫn đến hướng mà anh ta định bắn, điều này sẽ bám rễ đối thủ đã bị tấn công trước đó. Nó có tầm bắn rất xa, vì vậy một chỉ số như thế này cho phép đối thủ nếu dính sát thương có thời gian di chuyển cũng như né kĩ năng.

Nhưng trong trang phục Jhin Sơn Hải Họa Đồ hoạt ảnh W không hiển thị trên bản đồ một đường thẳng như các skin khác — điều này khiến các game thủ khác không thể định hình vị trí.

Cụ thể, trang phục Jhin Sơn Hải Họa Đồ W của anh ta sẽ hiển thị thành một đường dài màu đỏ và giảm dần kích thước cho đến khi nó được bắn. Người chơi Jhin thường sử dụng kỹ năng này để giữ chân đối thủ từ xa vì thế lỗi này trở thành một điểm bổ trợ rất lớn khiến vị tướng này trở nên cực kì khó lường.

 

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jhin Jhin Sơn Họa Hải Đồ LMHT
Xem thêm