LMHT Tốc Chiến: Nhiệm vụ 'Thử Thách của Ashe'

Thứ năm, 28/01/2021 10:18 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Cùng tìm hiểu nhiệm vụ 'Thử Thách của Ashe'. Những chú poro bông mềm đang thách thức bạn đối đầu với các thử thách của Ashe, Cung Băng!

Liên Minh Tốc Chiến đang liên tục cho ra mắt những nhiệm vụ nhỏ kích thích người chơi làm theo và nhận lấy những phần thưởng vô cùng giá trị. Cách đây không lâu, Tốc Chiến cho ra mắt nhiệm vụ "Thử Thách của Wukong" thì lần này là "Thử Thách của Ashe".

Phần quà sẽ là những đồng Xu Poro và biểu tượng Ngôi Sao Sân Khấu mang đến một làn gió mới cùng như tăng thêm sự thú vị của người chơi

LMHT Toc chien: nhiem vu thu thach cua ashe

Thời Gian Diễn Ra

Thời gian bắt đầu - 7h01 sáng, ngày 26/01/2021 (giờ Việt Nam)Thời gian kết thúc - 6h59 sáng, ngày 31/01/2021 (giờ Việt Nam)

Nhiệm Vụ

NHIỆM VỤ PHẦN THƯỞNG
Đạt 50 hạ gục 20 Xu Poro
Tiêu diệt 350 lính hoặc quái 20 Xu Poro
Gây 200.000 sát thương lên tướng địch 30 Xu Poro
Phá hủy 50 trụ cùng đồng đội 30 Xu Poro
Tiêu diệt 15 Rồng cùng đồng đội 40 Xu Poro
Thắng 10 trận 50 Xu Poro
Hoàn thành tất cả 6 nhiệm vụ trong Thử Thách Của Ashe 10 Xu Poro,Biểu Tượng Ngôi Sao Sân Khấu

Tất tần tật về Xu Poro - một đơn vị tiền tệ trong Liên Minh Tốc Chiến

Xu Poro

Biến những con thú bông lông trắng xinh xắn này thành đơn vị tiền tệ riêng là bước đầu tiên để xây dựng một nền văn minh poro hoàn chỉnh. Do đó, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đơn vị tiền tệ poro mới tuyệt vời này!

LMHT Toc chien: nhiem vu thu thach cua ashe

CÁI NÀY DÙNG ĐỂ LÀM GÌ VẬY?

Cực kỳ hữu dụng luôn!

Xu Poro có thể được sử dụng để đổi lấy những vật phẩm như biểu ngữ, tư thế và trang phục trong Cửa Hàng Xu Poro. Ưu đãi trong Cửa Hàng luôn thay đổi, bởi vậy hãy ghé thăm thường xuyên để biết những món đồ nào đang được giảm giá. Còn có những vật phẩm/nội dung đặc biệt mà bạn chỉ có thể mua được bằng Xu Poro nữa đó. Bạn cũng có thể dùng loại tiền tệ này để mua Hộp Xu Poro, chứa rất nhiều loại vật phẩm đa dạng, món nào cũng quý giá, ví dụ như biểu tượng, biểu cảm, hiệu ứng biến về và nhiều thứ khác nữa!

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điều hay ho nhất đâu! Như bạn thấy, tiêu xài Xu Poro sẽ cho bạn Nội Năng Poro...

“NỘI NĂNG PORO” LÀ CÁI GÌ ẤY NHỈ?

Ôi cái cảm giác khi mà cả thế giới như đã đổ bể và hỗn loạn nhưng bạn vẫn chẳng hề quan tâm mà chỉ muốn nghỉ ngơi thư giãn và ăn Bánh Quy Poro.

À thôi nghiêm túc này, hệ thống Xu Poro & Nội Năng Poro là một tính năng khác nữa của chúng tôi nhằm tưởng thưởng cho thời gian bạn bỏ ra để chơi game. Đây là nội dung mới mà chỉ Tốc Chiến mới có, nghĩa là đơn vị tiền tệ này có cả một trang riêng để đem đến cho bạn vô vàn những ưu đãi tuyệt vời! 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc chiến Tốc chiến Liên Minh Tốc Chiến
Xem thêm