PowerOfEvil sẽ thay thế Bjergsen tại TSM?

Thứ tư, 11/11/2020 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông báo mới nhất PowerOfEvile sẽ gia nhập TSM với tư cách là người đi đường giữa mới thay thế Bjergsen.

Theo ESPN Esports, Tristan "PowerOfEvil" Schrage sẽ gia nhập TSM với tư cách là người đi đường giữa mới của TSM trong mùa giải tới.  PowerOfEvil đã kí hợp đồng với với TSM vào thứ Ba, ngày 10 tháng 11 thay vì sẽ đến Evil Geniuses.

PowerOfEvil sẽ gia nhập TSM

PowerOfEvil đã có mùa giải LCS tốt nhất kể từ khi đến Bắc Mỹ trước đó cho giải NA LCS Mùa Xuân 2018. Với tư cách là át chủ bài của FlyQuest, PowerOfEvil đã dẫn dắt đội của mình đến với trận chung kết LCS đầu tiên sau mùa giải vào mùa xuân và sau đó một lần nữa vào mùa hè. FlyQuest đủ điều kiện tham dự CKTG 2020 với tư cách là hạt giống số 2 đến từ Bắc Mỹ, và mặc dù có chiến thắng ấn tượng trước nhà vô địch LPL Top Esports, đã bị loại ở bảng D sau khi kết thúc với tỷ số 3-3.  

PowerOfEvil sẽ thế chỗ Bjergsen, người vừa nghỉ hưu để trở thành Huấn luyện viên trưởng của TSM sau bảy năm liên tiếp với tư cách là người đi đường giữa khởi đầu của đội. Việc Bjergsen giải nghệ để lại khoảng trống rất lớn tại TSM khi tài năng của Bjergsen là không thể bàn cãi. Vì vậy, áp lực đè lên vai PowerOfEvil rất lớn khi gia nhập TSM - đội tuyển gây ra rất nhiều thất vọng tại CKTG 2020.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TSM Bjergsen FlyQuest PowerOfEvil
Xem thêm