Quảng cáo

Báo Thái 'ngả mũ thán phục' trước chiến thắng của HAGL

Thứ hai, 29/03/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đang thể hiện bộ mặt vô cùng ấn tượng với chuỗi thành tích 5 trận bất bại.

VIDEO: 'Siêu dự bị' Công Phượng ghi bàn sau 2 phút vào sân (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trang báo thể thao nổi tiếng hàng đầu Thái Lan là Siam Sport đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Công Phượng được Kiatisak cho vào sân để tạo bước ngoặt, HAGL dẫn đầu BXH khi đánh bại đoàn quân của HLV Mano".

Người viết đã dành nhiều lời khen ngợi cho cách dùng người của vị chiến lược gia người Thái Lan: "Zico Thái giải quyết trận đấu bằng cách tung ngôi sao của ĐT Việt Nam - Nguyễn Công Phượng vào sân từ ghế dự bị. Ngay lập tức, Công Phượng đã mở tỷ số từ cú dứt điểm đập vào thủ môn Thanh Thắng khiến bóng bay ra ngoài của Minh Vương.

HAGL chơi hay hơn nhiều ở hiệp 2. Đội bóng phố Núi còn có thêm 2 bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của Văn Toàn và Minh Vương. Trần Minh Vương đã có ngày sinh nhật tuổi 26 vô cùng hạnh phúc".

Báo Thái 'ngả mũ thán phục' trước chiến thắng của HAGL Ảnh 1
Minh Vương được toàn đội HAGL tổ chức sinh nhật ngay trên sân

Ngay sau trận thắng 3-0 trước CLB TPHCM, toàn đội HAGL đã được thưởng nóng 500 triệu đồng. Hiện tại, CLB HAGL đang đứng đầu V-League 2021 với 13 điểm sau 6 trận.

Bầu Đức có mặt trên khán đài sân Pleiku để chứng kiến các học trò của mình thi đấu. Bầu Đức cho rằng vấn đề hiện tại là kiểm tra xem cầu thủ đang ở đâu. HAGL vẫn chưa thật sự ổn định, phải chờ một vài trận nữa mới biết được.

HLV Kiatisak cũng khiêm tốn cho biết HAGL thắng là do may mắn: "Cả hai chiến thắng trước Viettel và CLB TPHCM ở những loạt trận vừa qua, Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL may mắn thôi. May mắn là bởi chúng tôi bị ép ở những phút cuối, nhưng không bị thủng lưới".

Bầu Đức xuống sân gặp Lee Nguyễn

'Người hùng' của HAGL nhận món quà đầy bất ngờ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Kiatisak Công Phượng
Xem thêm