Quảng cáo

Báo Thái: Văn Lâm sớm phải gánh hậu quả

Thứ bảy, 23/01/2021 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan nhận định thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ còn cách quay lại thương lượng với Muangthong.

Trong bài viết với tiêu đề: "Đặng Văn Lâm sẽ phải lãnh hậu quả vì hành động của mình?", trang MGR Online (Thái Lan) viết: "Câu chuyện về Đặng Văn Lâm, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga đang trở thành một bộ phim sống động.

Từ những tin đồn rằng Văn Lâm đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài, bây giờ có vẻ như thật khó để anh ta tìm một nơi để đi.

Người đại diện của Văn Lâm đã rất tự tin rằng thủ môn này có thể gia nhập đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka. Sau đó, thông tin Văn Lâm nhận được sự quan tâm từ một số CLB của Bồ Đào Nha và Nga có vẻ đã khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp".

Báo Thái: Văn Lâm sớm phải gánh hậu quả Ảnh 1
Theo Transfermarkt, Văn Lâm hiện là cầu thủ tự do

Theo tờ báo Thái Lan, Văn Lâm đã không còn cơ hội sang Nhật thi đấu nhất là khi Cerezo Osaka vừa chiêu mộ thêm 1 thủ môn mới.

"Thế nhưng, dường như Văn Lâm sớm phải gánh hậu quả bởi rõ ràng, cánh cửa tới J.League để đến với CLB Cerezo Osaka giờ đây đã đóng lại, khi đội bóng này vừa có đựoc chữ ký của thủ môn 35 tuổi Kenya Matsui từ Mito Hollyhock.

Nếu muốn quay trở lại Việt Nam vào lúc này, e rằng điều đó cũng rất khó với Văn Lâm bởi thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa.

Phải chăng, cách tốt nhất với Văn Lâm vào lúc này chỉ còn mỗi giải pháp đóquay trở lại thương lượng với Muangthong?".

Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được vinh danh trong danh sách những thủ thành chơi chân tốt nhất mùa giải 2020/2021 của BTC Thai League. Đây được coi là tin mừng với thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam sau khoảng thời gian vướng vào rắc rối với Muangthong.

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

Đội trưởng Sài Gòn FC hé lộ bí quyết thắng HAGL

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Lâm Muangthong tương lai của văn lâm
Xem thêm