Quảng cáo

Đội trưởng ĐTVN háo hức trước viễn cảnh Messi vô địch C1 cùng PSG

Thứ tư, 11/08/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin Messi chính thức gia nhập Paris Saint-Germain đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM.

Thời gian gần đây, tương lai của Messi là vấn đề tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Với danh tiếng của mình, việc anh nhận được sự quan tâm từ cả làng túc cầu trên thế giới, trong đó có Việt Nam cũng là điều rất dễ hiểu.

Ngay sau khi có thông tin Messi chính thức khoác áo Paris Saint-Germain, đội trưởng ĐT Việt Nam đã lập tức bày tỏ sự hào hứng trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, trung vệ Quế Ngọc Hải viết: "Messi đá phạt góc. Ramos bật cao đánh đầu. PSG vô địch UEFA Champions League".

Thần tượng của Quế Ngọc Hải chính là Sergio Ramos. Vì vậy, việc anh cổ vũ cho PSG ở mùa giải tới cũng là điều đương nhiên.

ramos-messi-2

Giống như Quế Ngọc Hải, nhiều CĐV của PSG cũng hy vọng vào chức vô địch C1 lần đầu tiên trong lịch sử, nhất là khi CLB này chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Trước đó, nhiều đội bóng ở Việt Nam cũng đã tham gia vào trào lưu chế ảnh Messi trên mạng xã hội. Các CLB ở V-League đều nhanh chóng chế ảnh để "đưa" Messi sang Việt Nam thi đấu. Những bức ảnh do CĐV của HAGL, Hà Nội FC, Hải Phòng hay CLB TPHCM sáng tạo đều được lan truyền chóng mặt.

Về phía Messi, tiền đạo này đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng nước Pháp. Theo báo chí châu Âu, chân sút sinh năm 1987 nhiều khả năng sẽ có trận đấu ra mắt PSG vào vòng 5 Ligue 1, thời điểm anh đã có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực và tinh thần.

Ronaldinho nói gì khi Messi gia nhập PSG?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi PSG Quế Ngọc Hải
Xem thêm