Quảng cáo

Lee Nguyễn được đối thủ 'soi từng li từng tí'

Thứ bảy, 23/01/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đang thu hút sự quan tâm lớn từ đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước trận đấu ở vòng 2 V-League 2021.

Chiều ngày 22/1, Lee Nguyễn đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội. HLV Mano Polking yêu cầu các phóng viên rời khỏi sân tập khi CLB TPHCM bước vào tập chiến thuật.

Tuy nhiên, HLHT cũng được xếp tập ở sân kế bên. Trợ lý của HLV Mano có thông báo cho ông về vấn đề này. Nhưng tân HLV của CLB TPHCM cho rằng việc được để ý trên sân tập không quan trọng so với việc đá ra sao khi thi đấu chính thức.

Không ai khác, chính Lee Nguyễn là nhân tố được HLV Phạm Minh Đức (HLHT) dành nhiều sự chú ý nhất. Chia sẻ với chúng tôi, HLV trưởng phía HLHT cho biết:

"Lee Nguyễn mà đá thì chắc chơi tự do thôi. Tức là có bóng thì chơi không có thì không phải đuổi vì thể lực chưa đảm bảo đâu. Cầu thủ thể chất tốt lắm mới có thể chơi được.

Còn theo tôi nghĩ thì với cầu thủ lớn tuổi mà thể chất không phải như người châu Âu mà để chơi ngay được rất khó. Dù sao cậu ấy vẫn có kỹ thuật bẩm sinh, xử lý phạm vi hẹp tốt nên nếu thi đấu gần gôn sẽ rất nguy hiểm".

Lee Nguyễn được đối thủ 'soi từng li từng tí' Ảnh 1
Lee Nguyễn quyết định trở lại Việt Nam chơi bóng là do ấn tượng với tham vọng của CLB TPHCM

Cầu thủ đẳng cấp người ta không cần nhiều sức đâu. Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cần phải tập trung để hạn chế khả năng của Lee Nguyễn", HLV HLHT nói thêm.

Trong thời gian cách ly, Lee Nguyễn vẫn tập thể lực theo giáo án của HLV Polking đề ra. Vì thế, tân binh của CLB TPHCM hoàn thành trọn vẹn bài đối kháng ở buổi tập đầu tiên cùng toàn đội.

Nhiều khả năng Lee Nguyễn sẽ ra sân ở trận đấu với với HLHT lúc 19h15 ngày 24/1 trên sân Thống Nhất.

Lee Nguyễn và 'mối lương duyên' với cầu thủ Việt kiều Martin Lò

Chưa đá trận nào, Lee Nguyễn đã 'lên đỉnh' V.League

VIDEO: Lee Nguyễn tung cú dứt điểm cháy lưới Bùi Tiến Dũng. Nguồn: Youtube TP.HCM

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Nguyễn CLB TPHCM Mano Polking Polking HLHT
Xem thêm