Quảng cáo

Thủ môn người Indonesia qua đời

Thứ tư, 22/12/2021 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Taufik Ramsyah đã không qua khỏi vì dính chấn thương nặng sau cú va chạm với đối phương.

Mới đây, NHM bóng đá xứ Vạn đảo đã không khỏi bị sốc trước sự ra đi của thủ thành Taufik Ramsyah. Thủ môn này đã qua đời vào ngày 21/12 sau quãng thời gian điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, Taufik Ramsyah đã dính chấn thương khi chơi trong trận đấu gặp Wahana FC (giải hạng 3 Indonesia) vào ngày 18/12. Thủ thành của CLB Tornado lao ra cản phá tình huống tấn công của đội bạn ở cuối hiệp 1.

Sau cú va chạm, Taufik Ramsyah nằm bất động do chấn thương ở đầu. Đội ngũ y tế đã có mặt sơ cứu và chuyển anh đến bệnh viện. Tuy nhiên, Taufik Ramsyah đã không thể qua khỏi.

Thủ môn Indonesia qua đời 97994
Taufik Ramsyah bị chấn thương đầu sau cú va chạm mạnh

Hiệp hội bóng đá cầu thủ chuyên nghiệp Indonesia (APPI) đã đăng tải dòng trạng thái chia buồn với người thân và bạn bè của thủ thành này: "Chúng tôi thương tiếc trước sự ra đi của Taufik Ramsyah, thủ môn của Tornado FC. Cầu mong gia đình và người thân của anh ấy sớm vượt qua nỗi đau này. Tạm biệt, Taufik!".

Trong khi đó, đại diện CLB chủ quản của thủ môn Taufik Ramsyah cũng cho biết: "Taufik đã theo đuổi niềm đam mê với bóng đá từ khi còn nhỏ. Khoảnh khắc cuối cùng NHM nhớ tới anh ấy là khi anh ấy cố gắng bảo vệ khung thành đội nhà.

Taufik khiến chúng ta thấy được niềm đam mê khi được làm công việc mà mình yêu thích".

Sự ra đi của thủ thành 20 tuổi là một mất mát lớn đối với nền bóng đá Indonesia. Khán giả xứ Vạn đảo vẫn chưa hết bàng hoàng trước thông tin này.

Thái Lan và Indonesia bất ngờ nhận 'ưu đãi đặc biệt' từ BTC AFF

Highlights: Malaysia 1-4 Indonesia (Nguồn Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Indonesia Taufik Ramsyah thủ môn Indonesia
Xem thêm