Quảng cáo

Văn Hậu không khởi động cùng ĐT Việt Nam

Thứ năm, 03/06/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 03/6, ĐTQG Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Hậu với những siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

HLV Park Hang Seo đẩy giờ tập lên lúc 7h sáng thay vì buổi tối như mọi ngày. Tuy nhiên, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không tham gia khởi động cùng cả đội.

Theo tìm hiểu của các phóng viên có mặt tại sân, Văn Hậu ở lại phòng thay đồ để được các bác sĩ massage cơ chân.

Trước khi truyền thông hết thời gian tác nghiệp, hậu vệ của CLB Hà Nội vẫn chưa có mặt để tham gia vào các bài tập.

Trước đó, ở trận giao hữu với ĐT Jordan, HLV Park vẫn cho Văn Hậu vào sân thi đấu. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc không sử dụng 3 cầu thủ vừa trở lại là Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương.

Văn Hậu không khởi động cùng ĐT Việt Nam 50474
Văn Hậu là nhân tố quan trọng bên hành lang cánh trái của ĐTVN (Ảnh: VFF)

Đoàn Văn Hậu cùng với Văn Toản và Xuân Trường đã phải chườm đá sau khi trận đấu với Jordan kết thúc. Tuy nhiên, theo đại diện của VFF, cả 3 cầu thủ trên đều gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng và sẽ sớm trở lại.

"Hiện đầu gối của tôi đã ổn định hơn nhiều. Còn việc sử dụng băng gối là để bản thân cảm thấy tự tin khi mới quay trở lại, sau này sẽ sớm tháo ra.

Cá nhân tôi đã tập luyện cùng toàn đội được rồi nên luôn chờ đợi cơ hội để được ra sân thi đấu. Điều quan trọng nhất là đóng góp vào chiến thắng của ĐT Việt Nam", Văn Hậu chia sẻ về tình trạng của bản thân.

Cuối năm 2020, cầu thủ người Thái Bình bất ngờ tái phát chấn thương sụn chêm và phải tiến hành phẫu thuật ngay sau đó.

Sau khi phẫu thuật thành công, Văn Hậu đã có quãng thời gian phục hồi chấn thương tại PVF. Liệu trình điều trị của Văn Hậu chỉ vừa mới kết thúc ngay trước thềm đợt hội quân tháng 5/2021.

 Phan Văn Đức: 'ĐTVN đã có chiến thuật đấu Indonesia'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Hậu ĐT Việt Nam
Xem thêm