Quảng cáo

Lý do VinFast Fadil bán chạy nhất phân khúc, bỏ xa Morning, Grand i10?

Thứ tư, 08/09/2021 16:19 PM (GMT+7)
A A+

VinFast Fadil hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất so với phân khúc xe đô thị hạng A, bỏ xa các đối thủ như Kia Monring hay Hyundai Grand i10.

VinFast Fadil - xe bán chạy nhất ở phân khúc xe đô thị hạng A

Nửa đầu năm 2021, VinFast Fadil tiếp tục đạt doanh số bán hàng ấn tượng với 10.127 xe được bán ra trên thị trường.

Số lượng xe mới bán ra của Fadil đã vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc, vững vàng chiếm vị trí số 1 xe bán chạy nhất trong danh sách xe đô thị hạng A.

xe-ban-chay-nhat-vinfast-fadil-2

Trước đó, VinFast Fadil cũng liên tiếp đạt doanh số bán hàng kỷ lục năm 2020 bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nếu như năm 2020, tổng số ô tô VinFast bán ra đạt 19.485, thì riêng với mẫu xe cỡ nhỏ Fadil đạt tới 18.016 xe.

Số lượng đơn đặt hàng mẫu xe này cũng tăng liên tục vào dịp cuối năm nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn, giá cả phù hợp, đặc biệt xe còn “cháy hàng” tại nhiều đại lý.

Lý do Fadil liên tiếp là xe bán chạy nhất phân khúc

Chất lượng xe

VinFast Fadil là mẫu xe đô thị hạng A đã vượt qua các bài kiểm tra của tổ chức ASEAN NCAP để đạt chứng nhận an toàn 4 sao nhờ khung gầm tối ưu và các trang bị an toàn vượt trội.

So với các xe cùng phân khúc, chỉ có một số mẫu xe Nhật Bản đạt chứng nhận này.

xe-ban-chay-nhat-vinfast-fadil-2

Khi nhìn tổng thể VinFast Fadil, người dùng có thể cảm nhận rõ sự năng động, tươi tắn và trẻ trung của mẫu xe này.

Thiết kế thể thao cá tính, kích thước nhỏ nhưng không gây cảm giác chật chội, kết hợp với khung gầm cao và gân dập nổi xung quanh thân xe.

Ngoài ra, bảng màu xe VinFast Fadil bao gồm 5 màu sắc bắt mắt và hiện đại giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa: White (Trắng), Blue (Xanh dương đậm), Grey (Xám), Red (Đỏ), Silver (Bạc).

Điểm nổi bật khác không thể bỏ qua của mẫu xe đô thị hạng A Fadil đó là được trang bị một loạt tính năng an toàn vượt trội so với phân khúc.

vinfast-fadil

Trong đó có thể kể đến các tính năng như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), chức năng chống lật (ROM) cùng 6 túi khí trên phiên bản Cao cấp.

Đối tượng khách hàng đa dạng

Sở hữu những ưu điểm nổi bật so với các xe cùng phân khúc, đối tượng khách hàng của VinFast Fadil ngày càng đa dạng.

Xe là lựa chọn lý tưởng để sử dụng cho gia đình, khách hàng có mức thu nhập trung bình trở lên, người có nhu cầu kinh doanh vận tải hành khách. Ngoài ra, thiết kế VinFast Fadil năng động, hiện đại phù hợp với cả giới trẻ.

Giá cả và chính sách ưu đãi hấp dẫn

Fadil liên tiếp là xe bán chạy nhất phân khúc bởi VinFast luôn chú trọng kết hợp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

vinfast-fadil-3

Trong đó đáng chú ý là các ưu đãi lệ phí trước bạ, chính sách “bảo hành lãi suất vượt trội” hỗ trợ trả góp miễn lãi 2 năm đầu, chính sách cứu hộ miễn phí 24/7, gửi xe không mất phí tại Trung tâm Thương mại Vincom và Khu đô thị Vinhomes…

Tuy mới ra mắt không lâu trên thị trường nhưng VinFast Fadil đã nhanh chóng lấy được cảm tình của người tiêu dùng.

Nhờ sự đón nhận của khách hàng, xe liên tục đứng đầu về doanh số trong các mẫu xe đô thị hạng A, nhanh chóng "soán ngôi" các dòng xe bán chạy hiện có.

Sedan hạng B giá chưa tới 250 triệu ra mắt, cạnh tranh Vios, Accent

Sedan hạng C của Toyota giảm giá mạnh, quyết đấu Cerato, Mazda 3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VinFast Fadil Kia Monring Hyundai Grand i10
Xem thêm