Quảng cáo

Soi mẫu bán tải cạnh tranh Ford Ranger nhưng giá chỉ 479 triệu đồng

Thứ hai, 23/08/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Là mẫu bán tải cạnh tranh Ford Ranger nhưng Isuzu D-Max vừa có thêm phiên bản cabin kép với mức giá chỉ 479 triệu đồng.

Bên cạnh Isuzu D-Max phiên bản cabin đơn giá chỉ 399 triệu đồng vừa về Việt Nam hồi tháng 6 vừa qua, Isuzu tiếp tục hé lộ phiên bản D-Max cabin kép với mức giá 499 triệu đồng, tuy nhiên các đại lý đã giảm giá còn 479 triệu đồng.

Isuzu-Dmax

Được biết, 2 phiên bản giá rẻ của Isuzu D-Max đang trong giai đoạn bán thử nghiệm để nắm bắt nhu cầu sử dụng của khách hàng, các mẫu xe này có thể được bán với số lượng lớn vào năm 2022 và hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh, dịch vụ.

Về phần mình, Isuzu D-Max phiên bản cabin có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.285 x 1.810 x 1.710 mm, kích thước lọt lòng thùng là 1.510 x 1.590 x 465 mm.

Isuzu-Dmax-2

So với D-Max cabin đơn, D-Max cabin kép nhỉnh hơn về chiều dài nhưng lại kém về chiều rộng và chiều cao.

Trong khi đó, ngoại hình các phiên bản giá rẻ của Isuzu D-Max gần như không có sự khác biệt. Xe vẫn được tối giản trang bị và tiện nghi để phù hợp với giá bán.

Isuzu-Dmax-1

Cụ thể, D-Max giá rẻ được trang bị la-zăng thép, đèn halogen. Xe có 2 tuỳ chọn màu sơn là trắng và xám. Cản trước và gương chiếu hậu không được sơn.

Khoang nội thất của D-max cabin kép không có hệ thống giải trí, khởi động bằng chìa khóa truyền thống, đồng hồ tốc độ analog kèm màn hình LCD cỡ nhỏ ở giữa. Xe rất ít phím bấm, ngay cả vô-lăng cũng không có phím bấm tích hợp. Điểm nhấn ấn tượng nhất chỉ có ghế bọc da.

Isuzu-Dmax-3

Về vận hành, Isuzu D-max cabin kép bản giá rẻ vẫn sở hữu động cơ tương tự các phiên bản cao cấp.

Cụ thể, xe được trang bị động cơ diesel 1.9L Ddi; dung tích buồng đốt nhỏ nhưng đạt được công suất và mô-men xoắn cực đại (150PS/350Nm), hộp số sàn 6 cấp, cầu sau.

Isuzu-Dmax-4

Các tính năng an toàn trên xe có thể kể đến như: phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ xuống dốc HDC, 2 túi khí.

Mẫu SUV đẹp long lanh của KIA ra mắt, tiết kiệm nhiên liệu hơn xe máy

Kình địch của Mazda CX-5 và Honda CR-V giảm giá "sốc" gần 230 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Isuzu D-Max Isuzu D-Max bản giá rẻ Ford Ranger
Xem thêm