Quảng cáo

Toyota Việt Nam chính thức công bố mẫu SUV cỡ nhỏ sắp ra mắt

Thứ sáu, 01/10/2021 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Việt Nam đã đăng tải hình ảnh mẫu xe Raize mới với thiết kế siêu đẹp, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong này.

Nhằm đáp ứng sự tò mò của khách hàng, Fanpage chính thức của Toyota Việt Nam đã đăng tải hình ảnh một mẫu xe mới sắp ra mắt, đó cũng chính là Toyota Raize như dân mạng dự đoán.

toyota-raize

Mặc dù chưa thông báo thời gian ra mắt chính thức nhưng nhiều khả năng ngay trong tháng 10 này, mẫu SUV cỡ B của Toyota sẽ ra mắt. Hiện tại các đại lý cũng đã nhận đặt cọc Raize với mức giá tạm tính từ 450 triệu đồng.

Toyota-Raize (9)

Thậm chí, Toyota Raize đã xuất hiện tại một số đại lý để chờ ngày ra mắt. Về cơ bản, thiết kế ngoại thất của Toyota Raize tại Việt Nam không khác biệt nhiều so với phiên bản tại Indonesia.

Xe sở hữu thân hình rất nhỏ gọn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3995 x 1695 x 1620 mm.

Toyota-Raize (8)

Xe sở hữu phần đầu xe vuông vức mạnh mẽ với hốc góc cạnh chứa đèn sương mù trước và dải đèn LED định vị ban ngày. Trong khi đó, cụm đèn pha của Raize giống với mẫu xe anh em Daihatsu Rocky.

Nội thất Raize giống đến 90% thiết kế từ đàn anh RAV4 với điểm nhấn nổi bật nhất là màn hình trung tâm dạng nổi có kích thước lớn 9 inch.

Toyota-Raize (5)

Khu vực cần số có thiết kế dốc dần về phía bệ tỳ tay độc đáo lấy cảm hứng từ những mẫu xe cao cấp.

Toyota Raize sử dụng vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da, viền kim loại sáng bóng. Ngay phía sau là màn hình TFT LCD 7 inch gồm 4 chế độ hiển thị là Advanced, Exciting, Simple và Analog.

Toyota-Raize (4)

Các trang bị an toàn trên Raize có thể kể đến như: chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Tại Việt Nam, Toyota Raize nhiều khả năng sẽ chỉ sở hữu duy nhất tùy chọn động cơ 1.0L 3 xi-lanh tăng áp với công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112 Nm, đi cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Toyota Raize giá khoảng 450 triệu bất ngờ về đại lý, đe nẹt Kia Seltos

Kia Seltos “ngược dòng” tăng giá từ tháng 10, khách Việt nên mua sớm

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toyota Việt Nam Toyota Raize
Xem thêm