Quảng cáo

Xôn xao loạt ô tô ngân hàng thanh lý với giá chỉ từ 165 triệu đồng

Thứ tư, 30/06/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các mẫu ô tô được ngân hàng thanh lý với giá siêu rẻ, trong đó bao gồm ô tô con, xe tải, xe chở hàng…

Trong thời gian gần đây, nhiều ngân hàng thường xuyên bán thanh lý xe thu hồi từ khách hàng có nợ quá hạn và vi phạm hợp đồng tín dụng.

xe-ngan-hang-thanh-ly-2

Trong đó, kể từ đầu tháng 6 tới nay, ngân hàng VPBank đã triển khai 3 đợt đấu giá với 43 chiếc xe. Đặc biệt, chiếc xe có giá rẻ nhất khởi điểm chỉ 239,798 triệu đồng, trong khi chiếc cao nhất là 7,7 tỷ đồng.

Được biết, xe thu hồi từ khách vay được ngân hàng giữ nguyên hiện trạng, không tân trang lại nên bề ngoài có thể kém hấp dẫn hoặc có thể cũng còn rất mới. Tuy vậy, đa số đều có mức giá thấp hơn mặt bằng chung trên thị trường.

xe-ngan-hang-thanh-ly-3

Điển hình như ngân hàng VIB rao bán một số mẫu ô tô bình dân như Chevrolet Spark năm 2017 đã chạy hơn 84.500 km có giá 165 triệu đồng, Toyota Vios năm 2016 có giá 348 triệu đồng, Toyota Fortuner năm 2018 có giá 782 triệu đồng…

xe-ngan-hang-thanh-ly

Bên cạnh đó, ngân hàng TPBank cũng đấu giá hàng loạt các mẫu xe thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Nissan, Ford, Chevrolet…

Phía ngân hàng cũng thông báo tình trạng xe, ví dụ như Ford Transit bị xước quanh xe, lốp 80% có giá 422 triệu đồng, Kia Morning lốp mòn, xước quanh xe giá 198 triệu đồng, Hyundai Grand i10 cùng tình trạng xước, có chỗ móp, lốp mòn và vỡ tay nắm cửa phụ giá 216 triệu đồng.

xe-ngan-hang-thanh-ly-1

Không chỉ thanh lý xe con, nhiều ngân hàng tại Việt Nam còn thanh lý cả những mẫu xe khách, xe tải hoặc xe chở hàng…

Theo khuyến cáo, người mua nên đến xem xe trực tiếp và đánh giá tình trạng xe có phù hợp với giá tiền và quyết định có nên mua hay không. Bởi các đơn vị phát mại không chuyên về xe, và cũng không có trách nhiệm sửa chữa hay bảo hành xe.

Mẫu ô tô cỡ nhỏ siêu rẻ vừa ra mắt, giá chỉ bằng một nửa Kia Morning

Yamaha sắp ra mắt xe số giá rẻ mới, cạnh tranh Honda Wave Alpha

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
ô tô ngân hàng thanh lý ngân hàng thanh lý ô tô xe thanh lý ngân hàng
Xem thêm