Quảng cáo

CỰC NÓNG: 'Tỉ phú Việt Nam' đánh tiếng mua CLB Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 01/12/2021 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một vị tỉ phú Việt Nam đã tiết lộ đang xúc tiến quá trình để sở hữu một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Chiều nay 1/12, NHM bóng đá nước nhà đã đón nhận một thông tin có thể xem là "chấn động" khi mà một tỉ phú có tiếng ở Việt Nam đánh tiếng muốn mua lại một CLB ở giải Ngoại hạng Anh.

"Chúng tôi đã bắt đầu quá trình xem xét, tiếp xúc để đặt vấn đề, với mục tiêu cụ thể là sở hữu đa số cổ phần của một câu lạc bộ bóng đá tại giải Ngoại hạng Anh, thông qua một số kênh liên lạc", vị tỉ phú trên chia sẻ với truyền thông.

Nếu thực sự việc vị tỉ phú trên mua được một CLB đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh thì đây sẽ là một thông tin gây sốc. Bởi lẽ, trong quá khứ thì chưa có bất cứ tỉ phú Việt Nam nào làm được điều này.

CỰC NÓNG: Tỷ phú Việt Nam đánh tiếng muốn mua CLB Ngoại hạng Anh 91668
Chưa có bất cứ tỷ phú Việt Nam nào từng sở hữu một CLB ở giải Ngoại hạng Anh.

Dĩ nhiên để thực hiện được tham vọng này, số tiền vị tỉ phú trên cần chi ra sẽ không hề nhỏ. Đồng thời doanh nghiệp của người trên cũng phải đảm bảo được các các thủ tục pháp lý.

Hiện tại, ở giải Ngoại hạng Anh cũng đang có một người Đông Nam Á sở hữu một CLB đình đám, đó chính là ông Aiyawatt - Chủ tịch của CLB Leicester City.

Tiếp quản câu lạc bộ Leicester City thay thế người cha quá cố – tỷ phú Vichai, cậu con trai tài năng Aiyawatt Srivaddhanaprabha viết tiếp câu chuyện thần kỳ của “Bầy Cáo” và chính người Thái tại xứ sương mù.

Ở tuổi 35, Aiyawatt đảm nhận vị trí chủ tịch Leicester City, đồng thời là doanh nhân trẻ giàu có và nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan.

 ĐT Indonesia bị giáng đòn 'cực mạnh' vào tham vọng vô địch AFF Cup 2021

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam giải ngoại hạng Anh
Xem thêm