Quảng cáo

5 tháng không được thi đấu, Bùi Tiến Dũng khiến thủ môn Hà Lan ngao ngán

Thứ ba, 06/04/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ thành của CLB HAGL - Wieger Sietsma cho rằng Bùi Tiến Dũng không được thi đấu 7 trận liên tiếp tại V.League là hoàn toàn hợp lý.

Bùi Tiến Dũng là cái tên luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhưng thực tế, có vẻ như NHM hiện tại đã quen với việc không nhìn thấy Bùi Tiến Dũng ra sân thi đấu cho CLB TP.HCM từ rất lâu rồi.

Từ tháng 11 năm ngoái đến nay, Bùi Tiến Dũng đã không còn được xuất hiện trong một trận đấu chính thức nào. Đây là một con số có thể gọi là "choáng" với một cầu thủ, nhất là đối với một thủ môn đã từng được gọi là "người hùng" của bóng đá Việt Nam.

Nhận xét về việc Bùi Tiến Dũng đã nửa năm không được ra sân thi đấu, thủ môn người Hà Lan từng chơi cho CLB HAGL - Wieger Sietsma cho rằng điều này là vô cùng hợp lý với hoàn cảnh hiện tại.

"Tôi luôn không cho rằng anh ấy đủ khả năng để nhận được sự kỳ vọng từ NHM. Trình độ của anh ấy rất bình thường và không có lý do gì để CLB TP.HCM tin vào việc sử dụng hiệu quả anh ấy.

Với danh tiếng của Bùi Tiến Dũng, tôi cho rằng CLB TP.HCM nên tận dụng để mang lại những hiệu ứng bên ngoài sân cỏ chứ không nên kỳ vọng vào chuyên môn", thủ môn Sietsma từng chơi cho CLB HAGL chia sẻ với chúng tôi.

DONG0797-JPG-1905-1579200046
150 ngày trôi qua, Bùi Tiến Dũng không thi đấu ở một trận đấu chính thức.

Đây không phải là lần đầu cựu thủ thành của Heerenveen chia sẻ về chuyên môn của Bùi Tiến Dũng. Dưới góc nhìn của Sietsma, thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ được đánh giá cao so với mặt bằng chung của các thủ thành ở V.League.

“Nhiều người cho rằng anh ấy là thủ môn tốt nhất Việt Nam hiện tại, tôi nghĩ rằng đó là một nhận định sai lầm. Anh ấy chỉ thuộc dạng thủ môn rất bình thường ở V.League.

Bạn hãy thử nghĩ một cách logic xem, nếu Bùi Tiến Dũng thực sự là một thủ môn giỏi thì anh ấy đã không phải ngồi dự bị ở Hà Nội. Dưới góc nhìn của tôi, anh ta thực sự không xứng đáng bắt chính ở các ĐT Việt Nam, ghế dự bị còn những cái tên xuất sắc hơn rất nhiều.

 Đây là thứ hạng thủ môn Việt Nam dưới đánh giá chuyên môn của tôi: Số 1 - Đặng Văn Lâm, 2 - Nguyên Mạnh, 3 - Văn Cường, 4 - Tuấn Mạnh, 5 - Tuấn LinhSietsma chia sẻ.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng Dũng gôn Thủ môn Bùi TIến Dũng Wieger Sietsma
Xem thêm