Quảng cáo

HLV Park chưa giải quyết xong 'cơn bão' trong phòng thay đồ ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 07/01/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau những ngày tháng êm ả, HLV Park đang đối diện những vấn đề lớn nhất kể từ khi ông cầm quân ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, tình trạng hiện tại của ĐTQG Việt Nam đang không thực sự khiến cho NHM yên tâm. Cụ thể, đang có những sự bất ổn cực kỳ lớn xuất hiện trong nội bộ đội tuyển ngay lúc này. Dù toàn đội đã được "xả trại" để nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại, tuy vậy, những "cơn bão" trong phòng thay đồ ĐTQG Việt Nam vẫn chưa được giải quyết.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, "cơn bão nhỏ" trong phòng thay đồ ĐT Việt Nam chủ yếu xoay quanh 3 nhóm nhân vật chính. Đó là thủ lĩnh Quế Ngọc Hải, HLV Park Hang Seo và một vài thành viên BHL ĐTQG Việt Nam. Được biết, những vấn đề chỉ dừng lại ở khía cạnh góp ý - tiến bộ về mặt nhân sự của ĐT Việt Nam.

Dù vậy, đến nay thì cả 3 bên vẫn chưa thể giải quyết vấn đề một cách êm xuôi. Nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết, Quế Ngọc Hải và một vài thành viên ĐT Việt Nam cũng đã từng "góp ý" với BHL mà cụ thể là HLV Park về vấn đề sử dụng nhân sự ở các giải đấu quan trọng.

Dự kiến, ngay sau khi đội tuyển tập trung trở lại thì HLV Park sẽ nói chuyện với những người liên quan về vấn đề kể trên.

hlv-park-co-nguy-co-bi-cam-chi-dao-o-aff-cup-20201583747701_optimized
HLV Park đang gặp "rối" ở ĐT Việt Nam?

Trước khi tuyển Việt Nam trở về nhà nghỉ ngơi sau kỳ AFF Cup 2021 đáng thất vọng, HLV Park Hang Seo đưa ra quyết định khiến tất cả phải bất ngờ. Ông lấy lại băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải và bầu bán lại ban cán sự.

Câu chuyện này không mới khi trước đây, nhân sự ở đội ngũ ban cán sự được bầu liên tục ở các đợt tập trung. Thế nhưng, quyết định này mang đến sự bất ngờ lớn, nhất là trong thời điểm khá nhạy cảm sau hành trình dài các cầu thủ thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2021.

Lý do được đưa ra cho sự thay đổi này nhằm giúp các cầu thủ tập trung hơn để đá bóng. Tuy vậy, trong thành phần ban cán sự đội tuyển Việt Nam, ngoài Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải thi đấu thường xuyên, Văn Toàn chủ yếu là “kép phụ”, Phạm Đức Huy không thi đấu phút nào ở AFF Cup.

Quyết định khó hiểu đó khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về một "cơn bão" ở phòng thay đồ đội tuyển Việt Nam. Có vẻ như, HLV Park Hang Seo đang gặp rối mỗi khi đưa ra quyết định?

Sau quyết định bất ngờ của HLV Park với Quế Ngọc Hải, nội bộ ĐT Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi lớn

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Park Hang Seo AFF Cup
Xem thêm