Quảng cáo

Malaysia gặp 'chuyện dở khóc dở cười' sau AFF Cup

Thứ sáu, 07/01/2022 09:44 AM (GMT+7)

Kế hoạch rèn quân của ĐTQG Malaysia đã bị hủy bỏ với lý do chưa có người thế chỗ HLV Tan Cheng Hoe.

Highlights Malaysia 1-4 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Theo kế hoạch ban đầu được đưa ra trước đó, các cầu thủ của tuyển Malaysia sẽ tập trung từ ngày 24/1 đến ngày 1/2 để rèn quân. Đồng thời, "Những chú Hổ Malay" sẽ có 2 trận giao hữu trong thời gian này.

Mặc dù đối thủ giao hữu chưa được LĐBĐ Malaysia (FAM) tiết lộ nhưng kế hoạch hội quân của họ đã bị hủy bỏ. Nguyên nhân được đưa ra là phía FAM vẫn chưa tìm được người thế chỗ cho HLV Tan Cheng Hoe.

Thậm chí, ĐTQG Malaysia cũng không có HLV tạm quyền. Việc này đang khiến NHM Malaysia tỏ ra vô cùng bức xúc trong bối cảnh Hổ Malay vừa bị loại ở AFF Cup 2021.

NÓNG: Lộ diện đội bóng dự Champions League muốn chiêu mộ Quang Hải 101798
Tuyển Malaysia bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2021 (Ảnh: Getty)

Mới đây, FAM vừa bổ sung thêm thành phần ở ban lãnh đạo. Theo đó, ông Scott O'Donell sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của LĐBĐ nước này. Tân GĐKT của LĐBĐ Malaysia giữ vai trò HLV / Chuyên gia / Cố vấn FIFA với trọng tâm chính là phát triển thanh thiếu niên, phát triển huấn luyện viên, giám đốc kỹ thuật và cố vấn.

Theo thông tin mới nhất được truyền thông Malaysia đăng tải, HLV Bojan Hodak mới là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của ĐTQG Malaysia.

Chiến lược gia người Croatia hiện tại đang dẫn dắt CLB Kuala Lumpur City tại giải VĐQG Malaysia. FAM hiện cũng đang ưu tiên những người đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với bóng đá nước này.

Ngoài ông Bojan Hodak, FAM cũng đang đưa vào danh sách ứng viên của mình những nhà cầm quân khác như HLV Brad Maloney hay Benjamin Mora. 

Trong năm 2022, bóng đá Malaysia có 2 mục tiêu lớn là tìm vé dự Asian Cup 2023 và kỳ AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Kiatisak bật cười thành tiếng trước thông tin được ĐT Malaysia 'trải thảm đỏ'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng