Quảng cáo

ĐT Thái Lan nhận tin mừng từ Chanathip Songkrasin

Thứ sáu, 12/03/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, Messi Thái chỉ bị căng cơ và sẽ mất khoảng 1 tuần để hồi phục.

Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã báo tin mừng cho CLB Hokkaido Consadole Sapporo và cả ĐT Thái Lan, khi anh không dính chấn thương quá nặng.

Cụ thể hơn, theo kết quả kiểm tra MRI thì Messi Thái không bị rách cơ bắp chân như chẩn đoán ban đầu. Theo đó, anh chỉ bị căng cơ và chỉ mất chưa đầy 1 tuần để trở lại sân cỏ. Dự kiến, Chanathip sẽ trở lại ở trận đấu gặp Urawa Red vào ngày 17/3 tới đây.

Vào cuối năm ngoái, các bác sĩ của CLB Consadole Sapporo cũng đã tổ chức hội chẩn cùng rất nhiều chuyên gia đầu ngành y học thể thao tại Nhật Bản để tìm ra nguyên nhân khiến Chanathip liên tục bị rách cơ đùi. Các bác sĩ nhận định khớp háng của Chanathip có dấu hiệu bị lệch, dẫn đến cơ ở đùi bị căng và dễ rách.

Ảnh 1
Chanathip Songkrasin là đầu tàu của ĐT Thái Lan hiện tại.

Việc Chanathip không dính chấn thương nặng là một tin cực vui với NHM bóng đá Thái Lan. Bởi lẽ, Chanathip đang là niềm hi vọng số 1 của ĐTQG nước này trong tham vọng lật đổ ĐTQG Việt Nam để giành một suất đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Lúc này, tuyển Thái Lan đang xếp thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ kém đội dẫn đầu Việt Nam 3 điểm và đội xếp thứ 2 Malaysia 1 điểm.

Muốn giành vé vào vòng loại cuối cùng, "Voi chiến" cần giành kết quả tốt trước Indonesia, Malaysia và UAE ở các trận đấu còn lại.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chanathip Songkrasin cầu thủ Thái Lan VL World Cup 2022
Xem thêm