Quảng cáo

Nhận định ĐT Malaysia vs Kuwait: Cảnh báo ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 22/05/2021 13:18 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu gặp ĐTQG Kuwait trước thềm VL World Cup 2022. Đây sẽ là cơ hội để HLV Tan Cheng Hoe thử nghiệm những điều mới lạ ở ĐT Malaysia.

VIDEO: Hoàng Đức trở lại tập luyện cùng ĐTVN sau chấn thương (Nguồn: VFF)

Vào 9h00 sáng ngày 20/5, 45 thành viên, cầu thủ của ĐT Malaysia đã đáp chuyến bay để tới Dubai, UAE nhằm chuẩn bị cho các cuộc so tài ở vòng loại World Cup sắp diễn ra tại đây.

Với việc sang UAE sớm, các chiến binh Harimau sẽ có thêm nhiều thời gian để thích nghi, làm quen với thời tiết, khí hậu nước chủ nhà trước khi chính thức bước vào chiến dịch Vòng loại World Cup 2022.

Trước ngày thi đấu, đội tuyển Malaysia sẽ tham dự hai trận đấu giao hữu 'thử lửa' gặp các đối thủ Kuwait (ngày 23/5) và Bahrain (ngày 28/5). 

Ngày mai 23/5, màn so tài giữa ĐT Malaysia gặp ĐT Kuwait sẽ diễn ra. Màn đối đầu này được NHM "những chú hổ" chờ đợi hơn cả, bởi đã rất lâu rồi thì ĐTQG nước này không thi đấu quốc tế.

Bên cạnh đó, việc đối đầu với một đội bóng chất lượng như Kuwait cũng sẽ là cơ hội để HLV Tan Cheng Hoe thực hiện những toan tính của mình cho hành trình sắp tới. Rất có thể, sẽ có rất nhiều sự thử nghiệm về mặt chiến thuật hay nhân sự sẽ được diễn ra ở ĐTQG Malaysia ở trận đấu này.

U18_1565830810
ĐT Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu gặp ĐT Kuwait.

Trận đấu trên sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/5. Màn đọ sức giữa hai đội có thể sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý từ cả 3 đội bóng mà ĐT Malaysia sẽ phải đối đầu tại VL World Cup 2022 là UAE, Việt Nam và Thái Lan.

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Park Hang Seo "xem giò" đối thủ, qua đó có những toan tính riêng để khắc chế ĐT Malaysia.

ĐT Malaysia lúc này đang tạm thời đứng thứ 2 ở bảng G với 9 điểm sau 3 trận thắng và hai thất bại. Tuy nhiên ông Tan Cheng Hoe vẫn đặt mục tiêu đua tranh vé đi tiếp cho "những chú hổ Malaysia".

Sau khi kết thúc 2 trận giao hữu, ĐT Malaysia có trận đấu với chủ nhà UAE ngày 3/6, trước khi gặp Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6). Đây đều là những cuộc đọ sức hết sức khó khăn song ĐT Malaysia lúc này đang có sự tập trung rất cao cho giải đấu.

dt-malaysia
Danh sách tập trung 25 thành viên ĐT Malaysia

Dương Hồng Sơn: 'Tấn Trường đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Malaysia Malaysia vs Kuwait VL World Cup nhận định Malaysia vs Kuwait
Xem thêm