Quảng cáo

Sau chiến tích lịch sử, HLV Park lập tức quy hoạch 'bộ khung mới' sẽ đưa ĐTVN đạt đỉnh cao

Thứ năm, 03/02/2022 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Có thể nói, trận thắng Trung Quốc mang tới rất nhiều những ý nghĩa tích cực cho ĐT Việt Nam.

VIDEO: CĐV Trung Quốc dùng búa đập nát tivi (Nguồn: Weibo)

ĐTQG Việt Nam vừa có chiến thắng đầy bất ngờ và thuyết phục trước ĐT Trung Quốc với tỉ số 3-1 tại VL cuối cùng World Cup 2022. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo ở sân chơi này sau 7 trận toàn thua.

Ngay sau trận thắng Trung Quốc 3-1 trên sân Mỹ Đình tối 1/2, HLV Park Hang Seo cho phép các học trò được về ăn Tết với gia đình. Về phần mình, vị chiến lược gia người Hàn vẫn tiếp tục làm việc để đưa ra những phương án mới về nhân sự cho ĐTQG Việt Nam, chuẩn bị cho các giải đấu lớn tiếp theo trong năm 2022.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park đã "quy hoạch" những cái tên sẽ là các nhân tố chính của đội nhà trong năm 2022. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đã xác định bộ khung mới của ĐT Việt Nam bên cạnh những trụ cột cũ.

Cụ thể, Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Tuấn Hải và Tô Văn Vũ sẽ là 4 cái tên đang được nhắm đến cho bộ khung chính thức của ĐT Việt Nam. Trong số 4 cầu thủ kể trên, chỉ có duy nhất Tô Văn Vũ là không được tham dự 2 trận đấu vừa qua tại VL World Cup 2022. Tuy vậy, HLV Park cũng xác định tầm quan trọng của cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương trong công cuộc cải tổ ĐT Việt Nam.

[Downloader.la]-61fb158e68517
Tuấn Hải là cái tên để lại nhiều ấn tượng sau 2 trận đấu vừa qua.

Đánh bại Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần, ĐT Việt Nam lập nên 2 cột mốc. Thứ nhất, đây là chiến thắng đầu tiên của ĐT trước Trung Quốc trong lịch sử. Thứ 2, đây là chiến thắng đầu tiên của một ĐT Đông Nam Á tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Có thể nói, trận thắng Trung Quốc mang tới rất nhiều những ý nghĩa tích cực cho ĐT Việt Nam. Trong đó, những nét tích cực về nhân sự của đội nhà chắc chắn sẽ giúp cho HLV Park có thêm nhiều phương án để "làm việc" trong năm 2022 với vô số những giải đấu lớn nhỏ.

ĐT nữ Việt Nam 'học tập' thầy trò Park Hang Seo để đả bại Thái Lan

Author Thethao247.vn Chí Bình / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Trung Quốc Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 VLWC
Xem thêm