Bí quyết trở thành PT “bốc lửa” với vòng eo 58 của cô nàng 9X Phạm Tố Uyên

Thứ sáu, 07/05/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi trở thành PT chuyên nghiệp với thân hình “bốc lửa”, cô nàng 9X Phạm Tố Uyên đã từng rất tự ti khi chỉ nặng vỏn vẹn... 39kg.

PT Phạm Tố Uyên sinh năm 1994, cao 1m67, nặng 53kg và sở hữu số đo 3 vòng cực “bốc lửa” 88-58-98. Trước đó, cô nàng 9X từng rất đau khổ trong chuyện tình cảm khi bị người yêu chia tay chỉ vì thân hình kém hấp dẫn.

f10
PT Phạm Tố Uyên sinh năm 1994, cao 1m67, nặng 53kg và sở hữu số đo 3 vòng cực “bốc lửa” 88-58-98.

Đến với gym là do 2 từ “duyên số”

Chia sẻ lý do bén duyên với bộ môn gym, Tố Uyên cho hay: “Trước khi tập gym thì Uyên rất gầy, thân hình kém hấp dẫn lắm. Năm 2016 do bị stress vì chuyện tình cảm nên Uyên chỉ nặng chưa đến 40kg. Lúc đó Uyên hầu như không ăn uống gì, chìm đắm trong đau khổ vì bị người yêu phản bội. Sau đó Uyên được bạn dẫn đi tập gym.

f5
Trước khi đến với bộ môn gym, Tố Uyên chỉ nặng vỏn vẹn chưa đến 40kg.

Ban đầu, Uyên chỉ nghĩ đơn giản là mình đi tập để bước ra khỏi nhà, tránh xa cái giường thôi. Không ngờ rằng những thay đổi ngoạn mục về thân hình đã khiến Uyên yêu thích và say mê bộ môn này. Vậy nên Uyên đã tập luyện thường xuyên và quyết định trở thành PT chuyên nghiệp. Có lẽ Uyên nên gói gọn lý do bằng 2 từ “duyên số”.

f12
Gym giúp cô nàng PT 9X cải thiện vóc dáng và sức khỏe rất nhiều.

Hiện tại, Tố Uyên đã sở hữu tấm bằng uy tín của Poliquin Group – một trong những Group chuyên đào tạo PT lớn nhất thế giới hiện nay.

a15
Hiện tại, cô nàng đang sở hữu thân hình cực "bốc lửa" với vòng eo 58.

Tập trung vào bài tập tăng vòng 3 nhưng không lo to đùi

Tố Uyên chia sẻ, hiện tại, Uyên chỉ tập 3-4 buổi mỗi tuần vì cô nàng đang trong chế độ duy trì cơ thể chứ không tập quá nhiều như những ngày đầu tiên nữa. Cô nàng cũng chú ý tập toàn bộ cơ để cân bằng cơ thể. Ngoài ra, Tố Uyên cũng tập theo chế độ super set, nghĩa là tập những nhóm cơ đối lập để tránh tình trạng mất cân bằng cơ và phát triển tối ưu các nhóm cơ.

a11
Hiện tại, Tố Uyên chỉ tập khoảng 3-4 buổi mỗi tuần để duy trì vóc dáng.

Cũng như nhiều bạn nữ khác, nhóm cơ mà cô nàng PT 9X “bốc lửa” yêu thích nhất là cơ mông. Uyên chia sẻ: “Mình cực thích tập vòng 3. Những ngày tập mông giống như được tiếp thêm 200% công lực luôn ấy”.

a12
Cũng như nhiều bạn nữ khác, nhóm cơ mà cô nàng PT 9X “bốc lửa” yêu thích nhất là cơ mông.

Tuy nhiên, Tố Uyên cũng cho biết, để tránh tình trạng đùi bị to thì cô nàng thường tập các bài như Hip Thrust, Romanian Deadlift, Single Leg Kick Back,... giúp hỗ trợ phát triển mông mà không lo to đùi.

a16
Tố Uyên thường chú trọng vào những bài tập giúp cải thiện vòng 3 mà không gây to đùi.

Ăn uống lành mạnh theo tỷ lệ và nhu cầu cơ thể

Tố Uyên chia sẻ: “Thực ra chế độ ăn uống của Uyên không có gì quá đặc biệt. Nếu biết cách xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, ít mặn thì cơ thể bạn đã đỡ tích nước và giúp thận đỡ phải hoạt động hơn rất nhiều rồi. Tùy vào thể trạng cơ thể và mục tiêu của mỗi người mà bạn nên áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp”.

a17
Tố Uyên đã tìm hiểu và áp dụng chế độ ăn uống phù hợp nhất để cải thiện vóc dáng.

Cô nàng PT 9X thường ăn theo tỷ lệ 35% carb, 45% protein và 15% fat để giữ cơ thể cân đối và hạn chế tích mỡ. “Nếu muốn giảm mỡ, bạn chỉ cần thay đổi chế độ từ 15% fat thành 25% chất xơ là được”, Tố Uyên nói.

Cô nàng PT 9X thường ăn theo tỷ lệ 35% carb, 45% protein và 15% fat để giữ cơ thể cân đối và hạn chế tích mỡ.

Chăm sóc vóc dáng như chăm sóc da mặt

Theo Tố Uyên, việc tập gym đối với chị em phụ nữ cũng giống việc chăm sóc da mặt, đều là hình thành từ thói quen. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi thói quen lành mạnh sau 21 ngày.

Theo Tố Uyên, việc tập gym đối với chị em phụ nữ cũng giống việc chăm sóc da mặt, đều là hình thành từ thói quen.

>>> Xem ngay Phạm Hồng Nhung – “bông hồng đỏ” quyến rũ đầy ma mị của phòng gym

Tại sao mọi người chỉ quan tâm đến da mặt mà lại bỏ bê cơ thể của mình? Hãy tập luyện ngay khi có thể vì đó là món quà tốt nhất mà chúng ta có thể dành tặng cho bản thân mình. Hãy trân quý cơ thể như da mặt của mình nhé, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên sau 21 ngày đấy”, Tố Uyên nhắn gửi.

Author Thethao247.vn Trang Mạc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gym nữ hot gymer
Xem thêm