Quảng cáo

ĐT Thái Lan sẽ có thêm một trận đấu tập với ĐT Uzbekistan để chuẩn bị cho những trận đấu ở bảng G

Thứ năm, 27/05/2021 13:55 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan sẽ có thêm trận đấu tập với ĐT Uzbekistan vào ngày 30/5 để chuẩn bị cho những trận đấu tới đây tại vòng loại World Cup 2022

Trận hòa đầy căng thẳng giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu, gặp ĐT Oman và ĐT Tajikistan trước khi bắt đầu các trận đấu ở bảng G.

Tuy nhiên, trưa ngày 27/5, LĐBĐ Thái Lan xác nhận đội bóng này sẽ có thêm một trận giao hữu khác, chính xác là một trận đấu tập với ĐT Uzbekistan vào 22h ngày 30/5.

Trận đấu sẽ kéo dài 90 phút, chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, hai đội không giới hạn số lần thay đổi cầu thủ và đây là trận đấu kín.

HLV Akira gửi lời cảm ơn tới FAT đã bố trí trận đấu tập này cho ĐT Thái Lan, đây sẽ là cơ hội tốt để ông đánh giá kĩ càng những con người mình nắm trong tay trước khi công bố danh sách rút gọn.

t4
ĐT Thái Lan để thua Oman trong trận giao hữu đầu tiên

"Trận đấu tập với Uzbekistan là trận đấu rất quan trọng, đó sẽ là trận đấu cuối cùng trước khi chúng tôi chạm trán Indonesia và thông qua trận đấu này, tôi có thể đưa ra những quyết định chính xác hơn", HLV người Nhật cho hay.

Trận đấu này cũng sẽ là dịp để những cầu thủ không được ra sân trận gặp Tajikistan có cơ hội thể hiện bản thân. Vì trận đấu với Tajikistan chỉ cho phép HLV thay 6 cầu thủ nên những vị trí chưa được ra sân trận này vẫn còn cơ hội để ghi điểm với HLV ở trận gặp Uzbekistan.

Phần lớn các đội đều đã có ít nhất một trận giao hữu kể từ lúc đến UAE, cả ba đội bóng Đông Nam Á có mặt tại UAE trước ĐTVN đều nhận thất bại trong trận giao hữu đầu tiên.

ĐT Việt Nam đã di chuyển tới UAE vào ngày 26/5 và sẽ có trận giao hữu duy nhất với ĐT Jordan vào ngày 31/5 trước khi bước vào những trận đấu ở bảng G.

FIFA hủy bỏ kết quả của Triều Tiên, ĐT Việt Nam có thể nguy hiểm nếu nhì bảng

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt thái lan thái lan vòng loại world cup
Xem thêm