Quảng cáo

Lựa chọn De Gea, Solsa bị fan MU 'tấn công'

Thứ năm, 27/05/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Man United đã tấn công Ole Gunnar Solskjaer trên MXH, khi chiến lược gia người Na Uy quyết định chọn De Gea bắt loạt sút luân lưu thay vì Dean Henderson.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Rạng sáng nay, Manchester United đã để thua trước Villarreal trong trận chung kết Europa League. Đáng chú ý là cả hai đội đã kéo nhau vào loạt sút penalty cân não và Quỷ đỏ chỉ chịu khuất phục khi thực hiện thành công tới 10 cú sút.

Điều đó đồng nghĩa là “người được chọn” David De Gea đã không thể cản phá cú sút nào trong loạt đấu súng của cả hai đội. Ngay sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi nhiều người cho rằng ông đã quá tin tưởng vào De Gea thay vì Dean Henderson.

Lựa chọn De Gea, Solsa bị fan MU 'tấn công'
CĐV Quỷ đỏ cho rằng Dean Henderson nên được tin tưởng thay vì De Gea. Ảnh: Getty

“Trận thua hôm nay đến từ sự ngu ngốc của Solsa. Ông ta nên biết rằng De Gea bắt pen dở như thế nào và trên băng ghế dự bị vẫn còn đó Dean Henderson”.

“Rất thất vọng về Solskjaer. Tất cả đều biết De Gea bắt 11m không tốt. Vậy tại sao chúng ta không đẩy cao đội hình để giải quyết Villarreal trong 120 phút? Hay ít nhất là thay thế De Gea bằng Dean Henderson”.

“Solsa nên tự trách bản thân. Tất cả những gì tôi muốn nói là Dean Henderson chắc chắn sẽ cản phá được ít nhất 1 quả nếu được tin tưởng”.

 “De Gea đã để thủng 25 quả pen liên tiếp rồi. Solsa không thèm mảy may gì đến vấn đề này sao? Ông ta đáng lẽ nên cho Dean vào sân”.

“Chúng ta đang có 1 HLV dở tệ. Thật đáng thương cho De Gea khi bị chỉ trích thay vì Solsa”.

“Thử tưởng tượng… thủ môn hàng đầu Man Utd và Tây Ban Nha đã không thể cản phá bất kỳ quả pen nào trong số 11 cú sút được thực hiện. Nhưng không phải lỗi của anh ấy. Mọi fan MU đều biết anh ấy không giỏi bắt phạt đền, ngoại trừ Ole”.

Đây mới chỉ là 6 trong số rất nhiều bình luận chỉ trích HLV của Quỷ đỏ sau trận chung kết Europa League với Villarreal. Thực tế những lời trách móc này hoàn toàn có căn cứ. Lần gần nhất De Gea cản phá được một tình huống đá 11m đã là từ năm 2016. Trong khi đó, Dean Henderson đã từ chối 8/19 quả pen kể từ khi anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

Solskjaer bị yêu cầu sa thải

Thua chung kết C2, Rio Ferdinand chê MU ‘vô hại’

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chung kết C2 chung kết Europa League MU vs Villarreal MU C2 Europa League
Xem thêm