Quảng cáo

MU, Arsenal nhắm tiền vệ khiến Pep và Mourinho nể phục

Chủ nhật, 06/06/2021 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Arsenal đang đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Ruben Neves của Wolves, người đã nhận được lời khen của cả Pep Guardiola và Jose Mourinho.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Arsenal được cho là không thể giữ chân Dani Ceballos và Martin Odegaard, vì vậy đội bóng thành London cần ngay lập tức bổ sung thêm tiền vệ trong mùa hè này. Theo tờ The Time, Pháo thủ mới đây đã bắt đầu công cuộc chiêu mộ Ruben Neves của Wolves nhằm cải tổ tuyến giữa ở sân Emirates.

Trước đó, Manchester United đã nhiều lần hỏi mua tiền vệ 24 tuổi. Và mới đây, Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch tái đàm phán với Ruben Neves về việc chuyển đến sân Old Trafford.

ruben

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao khi còn là một cầu thủ trẻ. Anh chuyển đến Molineux vào năm 2017 và đã có 150 lần ra sân trong màu áo Wolves. Trong 4 năm gắn bó với Bầy Sói, Neves trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình của HLV Nuno Santo.

Sự xuất sắc của cầu thủ này còn khiến Pep Guardiola và Jose Mourinho phải hết lời ca ngợi. Trong một cuộc phỏng vấn trước giới truyền thông về ý định mua Neves, Pep nói: “Anh ấy là một cầu thủ cực kỳ xuất sắc, nhưng trong thời gian gần đây tôi bắt đầu nghe thấy tin đồn ‘Neves có giá 100 triệu bảng’. Điều đó sẽ khiến chúng tôi phải suy nghĩ lại về quyết định mua anh ấy”.

Trong khi đó, Jose Mourinho lại đánh giá về Neves sau trận đấu của Tottenham với Wolves tại Premier League: “Cầu thủ người Bồ Đào Nha của Wolves hoạt động quá tốt trên sân, anh ấy là tiền vệ hàng đầu”.

Rõ ràng dù chưa được nhiều người biết đến, nhưng tài năng của Ruben Neves đã được những HLV hàng đầu kiểm chứng. Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal và Man United sẽ phải cạnh tranh gắt gao để giành được chữ ký của ngôi sao 24 này.

Van Dijk dự Euro 2021 cùng ĐT Hà Lan trong vai trò đặc biệt?

NÓNG: Messi cân nhắc không tham gia Copa America

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Arsenal Ruben Neves Pep Guardiola Jose Mourinho
Xem thêm