Linh Ngọc Đàm nói gì sau khi người yêu cũ có người yêu mới?

Thứ năm, 29/07/2021 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer vẫn tỏ ra vô cùng tích cực và lạc quan khi nghe tin Bụt đã có người yêu mới.

Việc Bụt công bố người yêu mới trên trang cá nhân là một tin khá sốc đối với fan hâm mộ của nữ streamer Linh Ngọc Đàm khi cặp đôi này đã từng có một thời gian rất mặn nồng và tha thiết bên nhau.

Linh Ngọc Đàm nói gì sau khi người yêu cũ có người yêu mới? - Ảnh 1

Mặc dù đã chia tay được một năm, tuy nhiên Bụt và Linh Ngọc Đàm vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết và "coi nhau như gia đình". Điều này đã khiến rất nhiều người bạn cũng như fan của cả hai tích cực "đẩy thuyền" và mong cho đôi trẻ sớm hàn gắn lại tình cảm.

Linh Ngọc Đàm nói gì sau khi người yêu cũ có người yêu mới? - Ảnh 2

Tuy nhiên, có vẻ như những ông tơ bà mối kia đã phải thất vọng khi Duy Nhỏ thẳng thừng công khai người yêu mới trên trang cá nhân.

Mặc dù đã làm mờ ảnh để che đi danh tính, tuy nhiên CĐM vẫn nhanh chóng xác định được cô gái trong ảnh là Lê Thị Khánh Huyền - một nữ Tiktoker nổi tiếng sinh năm 2004 .

Linh Ngọc Đàm nói gì sau khi người yêu cũ có người yêu mới? - Ảnh 3

Khi nghe tin người yêu cũ có người yêu mới, Linh Ngọc Đàm tỏ ra khá bình thản và không mấy ngạc nhiên, bởi dường như cô đã biết điều này từ trước.

Linh Ngọc Đàm nói gì sau khi người yêu cũ có người yêu mới? - Ảnh 4

Trên Instagram, LNĐ cũng không có thông báo hay livestream chia sẻ bất kỳ điều gì về người yêu cũ. Thay vào đó, cô chỉ đăng những bức ảnh thường ngày cùng lời nhắn "I'm just happy" như để nhắn nhủ tới các fan và bạn bè rằng mình vẫn ổn và đang rất vui.

Linh Ngọc Đàm nói gì sau khi người yêu cũ có người yêu mới? - Ảnh 5
Linh Ngọc Đàm nói gì sau khi người yêu cũ có người yêu mới? - Ảnh 6

Sự lạc quan và yêu đời của LNĐ đã khiến nhiều fan đang định vào động viên và an ủi cô phải bất ngờ. Bởi mặc dù cả hai đã chia tay khá lâu, nhưng tình cảm đôi bên vẫn có vẻ như chẳng hề phai nhạt.

Được biết trước đó, Linh Ngọc Đàm từng chia sẻ trên sóng livestream rằng người yêu cũ của cô đã có người yêu mới, suy ra đích thị Bụt là người mà cô từng nói đến ở đây.

Linh Ngọc Đàm nói gì sau khi người yêu cũ có người yêu mới? - Ảnh 7
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Linh Ngọc Đàm người yêu Linh Ngọc Đàm bụt công khai người yêu mới bụt duy nhỏ streamer lnđ tiktoker hot girl lê thị khánh huyền
Xem thêm