Nhà vô địch Venom Esports: 'Thi đấu đúng phong độ giúp chúng tôi giành chức vô địch'

Thứ sáu, 09/07/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Toàn đội Venom Esports đã có những chia sẻ về hành trình tiến tới ngôi vị vô địch tại giải đấu Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 2.

Ngày 6/7 vừa qua, trận chung kết tổng của giải đấu Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 2 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Venom Esports (VE) và Talent Esports (TE). Phần thắng cuối cùng đã nghiêng về Venom Esports với tỷ số áp đảo 3-0, giúp họ lần thứ hai lên ngôi vô địch tại giải đấu này.

Sau trận đấu, chúng tôi đã có dịp ngồi lại và trò chuyện với các tuyển thủ của Venom Esports để nghe họ chia sẻ về cảm xúc sau cuộc hành trình dài vừa qua tại giải đấu.

Tốc Chiến: Phỏng vấn Venom Esports - nhà đương kim vô địch CCS mùa 2 - Ảnh 1
Tổng kết giải đấu CCS mùa 2

PV: Xin chúc mừng các bạn đã lên ngôi vô địch giải đấu CCS mùa 2. Hẳn là các bạn đang rất vui, các bạn có thể chia sẻ một chút về việc cả team đã ăn mừng như thế nào sau chiến thắng tối qua được không?

Venom Esports: Lời đầu tiên tập thể Venom Esports xin cảm ơn ban tổ chức và nhà tài trợ đã tạo ra sân chơi để giúp bản thân VE nói riêng và cộng đồng LMHT: Tốc Chiến Việt Nam nói chung có dịp được cọ sát và phát triển. Hôm qua team mình đã ăn mừng chiến thắng bằng việc đi mua trà sữa về Gaming House.

PV: Trận chung kết đêm qua diễn ra có phần tương đối chóng vánh khi các bạn đã hủy diệt hoàn toàn Talent Esports với tỷ số 3-0. Có vẻ như các bạn đã nghiên cứu rất nhiều về đối thủ của mình.

Theo các bạn, nguyên nhân dẫn tới chiến thắng áp đảo vừa qua là gì? Do các bạn đã đọc và bắt bài được lối đánh của đối phương hay là nhờ cả team đã có một phong độ xuất sắc hơn đối thủ?

Venom Esports: Thật ra Talent Esports làm rất tốt nhưng chúng tôi không nghiên cứu gì về họ cả. VE chỉ đơn giản là đánh đúng phong độ của mình. Thất bại tại bán kết chỉ là tai nạn sau cú sốc ở Icon Series mùa Thu.

Tốc Chiến: Phỏng vấn Venom Esports - nhà đương kim vô địch CCS mùa 2 - Ảnh 2
Venom Esports đã chiến thắng áp đảo với tỷ số 3-0

PV: Các bạn có thể chia sẻ một chút về cách mà cả team đã dùng để khắc chế Talent Esports không?

Venom Esports: Cách để khắc chế Talent Esports là khi VE tìm lại được chính mình.

PV: Theo các bạn thì ai là người chơi xuất sắc nhất đội trong trận đấu ngày hôm qua?

Venom Esports: Toàn bộ tập thể của VE đều đã thi đấu xuất sắc trong trận chung kết vừa rồi.

PV: Như các bạn đã biết thì trận đấu đêm qua có sự góp mặt của khách mời là BLV Minu. Nữ BLV đánh giá rất cao team VE, đặc biệt là DKAY. Vậy DKAY có điều gì muốn nhắn nhủ tới nữ BLV của chúng tôi không?

DKAY: Mình chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới Minu vì đã tin tưởng mình. Mong thời gian sắp tới Minu tiếp tục ủng hộ DKAY và cả team VE.

Tốc Chiến: Phỏng vấn Venom Esports - nhà đương kim vô địch CCS mùa 2 - Ảnh 3
Nữ BLV Minu đặt niềm tin rất lớn vào DKAY

PV: Định hướng của Venom Esports trong tương lai là gì?

Venom Esports: Thật ra thì đây cũng là mùa giải cuối cùng của VE. Mọi người đều đã có những dự định riêng khác. Vô địch CCS mùa 2 cũng là một kỷ niệm đẹp cuối cùng trước khi chia ly. Cảm ơn những khán giả, những fan hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ Venom Esports cũng như Men In Black trong thời gian qua.

Tốc Chiến: Phỏng vấn Venom Esports - nhà đương kim vô địch CCS mùa 2 - Ảnh 4
Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Venom Esports

PV: Cảm ơn cả team đã tham gia trả lời phỏng vấn. Chúc các bạn luôn thành công với những dự định riêng của mình trong tương lai.

Venom Esports lên ngôi vô địch giải đấu CCS Season 2

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht tốc chiến venom esports ccs mùa 2 tin giải đấu
Xem thêm