Ước mơ 'giản dị' của Faker: Được quay về quá khứ và mua thật nhiều Bitcoin

Thứ năm, 24/06/2021 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Máu làm giàu của Faker cũng bất diệt như trạng thái độc thân của anh vậy.

Trong giới game thủ LMHT Hàn Quốc, Faker có lẽ là người đứng đầu cả về thành tích, độ nổi tiếng cũng như sự giàu có. Thu nhập hàng năm của anh ước tính vào khoảng 3 - 5 triệu USD bao gồm cả tiền quảng cáo lẫn tiền thưởng từ các giải đấu.

Thế nhưng như người ta vẫn thường nói: "Tiền thì không bao giờ là đủ". Được các fan mệnh danh là "Chủ tịch", vậy nên Faker cũng thuấn nhuần tư tưởng làm giàu.

Faker ước được quay về quá khứ mua Bitcoin
Đâu phải ngẫu nhiên mà người ta gọi anh là chủ tịch

Mới đây, khi được phóng viên hỏi “Bạn sẽ nói gì với bản thân nếu được quay trở về quá khứ”, câu trả lời của anh đã làm nhiều người kinh ngạc.

“Tôi sẽ nói với bản thân mình là mua nhiều Bitcoin vào, dồn tiền mà mua 1000 đồng rồi giữ lại, 10 năm sau hãy bán" - Faker hồn nhiên chia sẻ.

Faker: Nếu được quay trở lại quá khứ, em sẽ mua 1000 Bitcoin - Ảnh 1.

Vào năm 2010, mỗi BTC có giá 0,07 USD. Giả sử Faker trở về 11 năm trước và thực sự mua được 1000 BTC thì anh có thể bán chúng để lấy 60 triệu USD. Số tiền này bằng với ... 12 năm thu nhập của anh nếu tính ở thời điểm hiện tại.

Quả thực, mong muốn của Faker cũng là ước mơ của vô số người khi chỉ cần nói một câu là cả đời sau không cần lo nghĩ về cơm ăn áo mặc.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
faker lmht bitcoin tin lmht tin tức faker
Xem thêm