Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3: Real đại chiến PSG

Thứ tư, 09/03/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3 sôi động với các trận đấu tại vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, trong đó tâm điểm là màn đại chiến giữa Real Madrid và PSG.

Nội dung chính

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3

Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu - UEFA Champions League

Lịch thi đấu Vòng 1/8 Cúp C1 (lượt về)
Thời gianTrận đấu
3h00 ngày 10/3Man City vs Sporting Lisbon
3h00 ngày 10/3Real Madrid vs PSG

Lịch thi đấu Cúp C2 châu Âu - UEFA Europa League

Lịch thi đấu Vòng 1/8 Cúp C2 (lượt về)
Thời gianTrận đấu
0h45 ngày 10/3Porto vs Lyon
0h45 ngày 10/3Real Betis vs Eintracht Frankfurt

Nhận định Real Madrid vs PSG

Ở trận đấu lượt đi, PSG đã đánh bại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay trên sân nhà với tỉ số tối thiểu 1-0. Nếu Lionel Messi không thực hiện hỏng quả 11m, có lẽ đội bóng nước Pháp đã nắm ưu thế lớn hơn trước trận lượt về lần này.

real-madrid-vs-psg

Dẫu vậy, khoảng cách hiện chỉ là 1 bàn mong manh và Real Madrid vẫn đứng trước cơ hội lớn để lội ngược dòng trước PSG và giành tấm vé đi tiếp. So về mặt phong độ, Los Blancos đang cho thấy sự ấn tượng với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo với thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Messi và các đồng đội lại đang cho thấy sự bất ổn khi đã để thua 2/3 trận đấu gần nhất tại Ligue 1 đều trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Có thể thấy, dù đang nắm đôi chút ưu thế, tuy nhiên thầy trò HLV Pochettino đang phải đối diện với áp lực cực lớn trước trận lượt về.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3 Lịch thi đấu bóng đá hôm nay Lịch thi đấu bóng đá lịch thi đấu cúp c1 lịch bóng đá ltd bóng đá
Xem thêm