Quảng cáo

Sân Lạch Tray lại thành tâm điểm V-League sau vụ 'VAR tự chế'

Thứ hai, 07/03/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự cố màn LED quảng cáo trở thành 'công nghệ VAR' bất đắc dĩ, SVĐ Lạch Tray của CLB Hải Phòng tiếp tục trở thành tâm điểm của V-League 2022.

CLB Hải Phòng đang là đội bóng gây ấn tượng nhất V-League 2022 sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang độc chiếm ngôi đầu BXH với 7 điểm, cùng với lối chơi cống hiến đẹp mắt khiến giới chuyên môn và tất cả người hâm mộ cả nước đều cảm thấy rất thích thú.

Không chỉ để lại dấu ấn chuyên môn cực cao dưới sân, CLB Hải Phòng cũng khiến tất cả trầm trồ với sự "lột xác" diện mạo mới ở mùa giải 2022. Dưới sự đầu tư mạnh mẽ của ông chủ mới, đội bóng đất Cảng đã nâng cấp đáng kể rất nhiều hạng mục của SVĐ Lạch Tray, từ phòng thay đồ, các phòng chức năng đến mặt cỏ thi đấu.

Đáng chú ý, khán đài sân Lạch Tray còn được trang bị màn hình LED cỡ lớn để phục vụ quảng cáo. Tuy nhiên, tại trận đấu ở vòng 2 V-League 2022 gặp CLB Nam Định, chính màn hình LED này đã tạo ra sự cố hy hữu của bóng đá Việt Nam khi trọng tài bất ngờ xem lại pha quay chậm của truyền hình trên màn LED và thay đổi quyết định công nhận bàn thắng của Hải Phòng.

Tình huống "check VAR" không thực tế này đã gây tranh cãi trong dư luận thời gian qua. Mới đây, sau sự cố bất đắc dĩ này, sân Lạch Tray tiếp tục trở thành tâm điểm nhưng ở khía cạnh rất tích cực. Theo đó, sân nhà của CLB Hải Phòng chính là sân đấu có lượng khán giả đến theo dõi đông nhất mùa giải 2022 sau 3 vòng đầu tiên.

HaiPhong-ThanhHoa2022-02-630x420
SVĐ Lạch Tray có lượng khán giả đông nhất V-League 2022 thời điểm hiện tại (Ảnh: VFF)

Cụ thể, ở trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Thanh Hóa ở vòng 3 V-League 2022, sân Lạch Tray đã đón 17.500 CĐV, con số mơ ước với bất cứ đội bóng chuyên nghiệp nào ở Việt Nam.

Lâu nay khán giả Hải Phòng luôn nổi tiếng là những CĐV nhiệt huyết nhất nhì và chỉ cần đội bóng đất Cảng thi đấu ấn tượng, máu lửa thì sân Lạch Tray sẽ lập tức trở thành một trong những chảo lửa nóng bỏng nhất của V-League.

Dù không thể giành được thắng lợi thứ 3 liên tiếp nhưng trận hòa 1-1 cũng giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2022. Người hâm mộ đội bóng thành phố hoa phượng đỏ sẽ tiếp tục trình diễn ấn tượng để có mùa giải thành công. Ở vòng 4, CLB Hải Phòng sẽ tới làm khách trên sân của Becamex Bình Dương vào 17h00 ngày 13/3.

VFF báo tin cực vui tới NHM Việt Nam tại Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VAR Hải Phòng Lạch Tray V-League 2022 V.League V League
Xem thêm