Quảng cáo

CĐV Man Utd đồng loạt chỉ trích một cái tên sau trận hòa Southampton

Thứ hai, 23/08/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã có màn trình diễn không tốt ở trong trận đấu vào tối qua (22/8).

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có chuyến làm khách của Southampton và họ đã để cho đội chủ nhà cầm hòa với tỷ số 1-1. Trận hòa này đã khiến Quỷ đỏ để mất ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu rất nhiều sự chỉ trích đã hướng về đội bóng thành Manchester và cái tên phải hướng chịu nhiều “gạch đá” nhất là tiền đạo Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp đã có màn trình diễn nhạt nhòa trong trận đấu vào ngày hôm qua.

[Downloader.la]-61236b87d1462
Martial đã không thể hiện được gì trước Southampton

Theo dữ liệu thống kê từ Sofascore, cựu sao AS Monaco chỉ có vỏn vẹn 13 lần chạm bóng xuyên suốt quãng thời gian hơn 58 phút có mặt ở trên sân. Sau đó, anh đã phải nhường chỗ cho tân binh Jadon Sancho.

Rất nhiều CĐV Man United lên tiếng chê trách Martial trên mạng xã hội. “Ai đó đã nói ‘Martial không phải là số 9, anh ấy là không phải cầu thủ bóng đá’ và tôi hoàn toàn đồng ý với điều đó”, tài khoản Twitter @jhaaaja nhận định.

Screenshot (24)
Một số bình luận của các CĐV Man Utd. (Ảnh chụp màn hình)

“Ít nhất một điều đã xuất hiện từ ngày hôm qua đến bây giờ mọi người đều nhận ra rằng, Martial sẽ không bao giờ đủ giỏi” tài khoản @prmehegan bình luận. Martial vừa chơi trận cuối cùng cho Man Utd”, một CĐV của MU cho hay.

Tương lai của tiền đạo 25 tuổi tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn mùa hè này. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ có thể sẽ đẩy Martial đến một đội bóng khác. Và với màn trình vừa qua thì khả năng này xảy ra là rất lớn.

MU được đề nghị chiêu mộ 'máy săn bàn' 110 triệu bảng

Solskjaer không công nhận bàn thua của MU

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho AS Monaco

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu Man Utd Martial Southampton vs MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm