Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/12: MU đón sát thủ thay Ronaldo, Benzema đến gã khổng lồ?

Thứ tư, 22/12/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

MU có cơ hội lớn đón sát thủ thay Ronaldo và PSG muốn sở hữu Benzema sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 22/12.

MU đàm phán mua ngôi sao thay Ronaldo

Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, HLV Ralf Rangnick đã liên lạc với cha và cũng là người đại diện của tiền đạo Erling Haaland để thương thảo về việc đưa cầu thủ này về Old Trafford vào mùa hè năm sau.

SPORT-PREVIEW-HAALAND-1-compressed
Haaland đang được kỳ vọng sẽ trờ thành một siêu sao như Ronaldo

Nếu thành công trong việc đạt được thỏa thuận cá nhân với Haaland thì gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ sở hữu cầu thủ này, khi mà tháng 6/2022 hợp đồng của anh có điều khoản phá vỡ là 64 triệu bảng.

Benzema có thể đến PSG

Tờ El Nacional mới đây tuyên bố rằng, Gã nhà giàu của Ligue 1 đã sẵn sàng để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema. Đây được xem là động thái khôn ngoan của Les Parisiens trong bối cảnh Kylian Mbappe sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

16379493184240
PSG đang muốn đưa Benzema về để thay thế cho Mbappe

Arsenal đàm phán chiêu mộ Coutinho

Theo tờ Sport, Arsenal đang thương thảo với Barcelona về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Philippe Coutinho. Hiện tại, cầu thủ người Brazil không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi, vì thế Pháo thủ muốn đưa anh quay trở lại nước Anh.

coutinho
Coutinho vẫn đang chật vật trong việc tìm lại chính mình

Tuy nhiên, đội bóng Bắc London sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Newcastle và Everton ở thương vụ này.

3 ông lớn tranh giành ‘máy chạy’ của Bayern

Hiện tại, ngôi sao chạy cánh là Kingsley Coman được cho là muốn rời Bayern Munich. Chính vì lẽ đó mà các đội bóng lớn như Barcelona, ​​Real Madrid hay Manchester United đều đang để mắt đến cầu thủ người Pháp, theo báo cáo của tờ Mundo Deportivo.

Real Madrid gây bất ngờ với sao Liverpool

Theo Daily Mail, Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang bị thu hút bởi trung vệ Joe Gomez của Liverpool. Los Blancos sẽ theo dõi tình hình của cầu thủ người Anh trước khi quyết định có mở cuộc đàm phán để chiêu mộ anh vào mùa hè hay không. Ngoài Real thì Aston Villa cũng đang có ý định chiêu mộ Gomez.

Real Madrid chốt mức giá cuối cùng, bán Hazard cho đại gia Ngoại hạng Anh

Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 của Man United

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Haaland Ronaldo chuyển nhượng
Xem thêm